Ăn chơi 2015-11-14 02:40:13

Khám phá quán lẩu bò siêu rẻ ở quận 10, Sài Gòn


Trong khu chợ hoa Hồ Thị Kỷ có một quán lẩu bò ngon, giá lại khá mềm, rất phù hợp cho những dịp tụ tập bạn bè ngày cuối tuần.

Nằm sâu trong khu chợ hoa Hồ Thị Kỷ (quận 10) có một khu bán lẩu bò nổi tiếng đã nhiều năm nay. Khu này có nhiều quán nhưng quán lâu năm nhất và có vẻ đông khách nhất là quán tên Thảo (nằm sâu bên trong hẻm). Cũng chính vì có nhiều quán nên khu này hơi hỗn loạn, mỗi lần đến ăn là sẽ xảy ra tình trạng giành giật khách – dễ gây khó chịu cho người đến ăn. Theo kinh nghiệm thì các bạn cứ chạy xe thẳng vào trước cửa quán cho nhân viên giữ xe, tránh gửi xe nhầm chỗ phải ăn nhầm quán không ngon.


Quầy lẩu hấp dẫn trước quán.


Quán bình dân nhưng mọi thứ khá gọn gàng, sạch sẽ.

Quán có khu vỉa hè phía dưới, trong nhà và 2 tầng lầu khá thoáng mát (cầu thang ở đây hơi khó đi nhưng bù lại thì lầu 2 rất thoáng mát). Ở đây bán cả nướng, xào và lẩu – trung bình một phần khoảng 100.000 đồng trở lên, giá cao nhất là lẩu (150.000 – 180.000 đồng/ phần). Một phần nhũ bò, thịt bò tươi nướng giá 100.000 đồng cũng khá nhiều so với các quán khác (như hình). Thịt được tẩm ướp cũng khá ngon, vừa ăn. Đặc biệt chau chấm và ớt sate của quán cực ngon, chau béo, ớt không quá cay và thơm mùi xả.


Nhũ bò nướng giá 100.000 đồng/ đĩa.


Thịt bò tươi ớt ngũ vị 100.000 đồng.


Lẩu có 2 loại nhỏ và lớn, chênh nhau khoảng 30.000 đồng/ loại. Một nồi lẩu ở đây được cho khá nhiều thịt với đầy đủ các bộ phận của con bò gồm thịt tươi, gân, lá xách, bò viên, gan, tim… và cả móng bò. Nước lẩu ngon, đậm đà tuy có hơi nhiều bột ngọt hơn bình thường. Đây có thể được xem là điểm trừ duy nhất của quán và ai bị dị ứng với bột ngọt sẽ dễ nhận ra.


Thịt bò tươi thái miếng khá dày


Đuôi bò


Bao tử


Bò viên


Tim bò


Óc bò

Để đồ ăn kèm thêm phong phú, bạn có thể gọi thêm nấm, khoai môn, mì… Các món gọi thêm này có giá khoảng 10.000 đồng/ món.


Nấm rơm


Khoai môn được chiên chín trước khi cho vào lẩu, ăn mềm và béo.


Combo bò lẩu - những phần này được tính riêng trung bình khoảng 10k/ phần

Đây là một quán dạng bình dân theo kiểu ngon - bổ - rẻ, rất đáng để thử. Trung bình mỗi người ăn no căng ở đây cũng chỉ mất khoảng 70.000 đồng. Quán bán vào mỗi chiều. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)