Tình yêu - giới tính 2015-08-05 03:52:50

Khám phá thế giới đồng tính nữ qua môi giới hẹn hò


Một dịch vụ đặc biệt dành cho những quý bà đồng tính, đảm bảo thỏa mãn mọi nhu cầu và và bí mật riêng tư.

“Escort agency” là các công ty dịch vụ cung cấp người tình, cho phép khách hàng có thể tìm kiếm một đối tượng hẹn hò với một khoản phí nhất định. Tuy nhiên, phần lớn những vụ hẹn hò này chỉ là hình thức mua bán dâm trá hình, khi những khách hàng sẽ tự thỏa thuận với “người tình” của mình về mức phí. Những “dịch vụ” ngoài luồng hoàn toàn không liên quan tới công ty chủ quản. Hình thức này khá thông dụng ở phương Tây nhưng còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Vì vậy trong khuôn khổ bài viết, tác giả xin phép được sử dụng các khái niệm như “công ty môi giới”, “gái/trai bao”…để bạn đọc dễ hình dung.

Chúng ta thường nghĩ những khách hàng của những công ty môi giới hẹn hò thường là các ông già thừa tiền thiếu tình. Thật ra không phải vậy; có rất nhiều đối tượng và thậm chí là cả phụ nữ cũng tham gia sử dụng dịch vụ này. Một phần không nhỏ trong những phụ nữ đó là những đồng tính nữ chính hiệu.



Đang có rất nhiều phụ nữ muốn tìm bạn để hẹn hò "có mục đích". Ảnh: Telegraph. 

Một cuộc khảo sát mới đây cho thấy số phụ nữ sử dụng dịch vụ môi giới hẹn hò ngày càng tăng, thể hiện qua việc chỉ trong vòng 5 năm qua đã có hơn 15.000 trai bao trên khắp nước Anh. Những nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhiều phụ nữ không có đủ thời gian hoặc không muốn trải nghiệm một mối quan hệ tình cảm nghiêm túc, trong khi một số khác lại muốn thử “của lạ” với quan hệ tay ba. 

Ở London có một công ty môi giới hẹn hò chuyên cung cấp dịch vụ cho những phụ nữ có xu hướng đồng tính. Với những người luôn che giấu con người thật của họ, việc thuê một gái bao quả thật yêu cầu tính bí mật và riêng tư cao.

Việc thuê người tình đồng giới cũng gần giống việc đàn ông thuê gái bao, có điều vai ông chủ bây giờ thuộc về các nữ đại gia. Giá môi giới khá cao (250 bảng/giờ) đòi hỏi những khách hàng phải có tiềm lực tài chính kha khá. Đó có thể là những quý bà thừa tiền thiếu tình và không muốn trải qua những đêm dài hoặc cuối tuần cô đơn. Họ thậm chí hoàn toàn có thể thuê những cô gái bao để đi du lịch cùng.

 


Một cặp đôi đồng tính nữ trong phim "Blue is the warmest color". Ảnh: Telegraph. 

Felicity - người sáng lập ra công ty môi giới nói trên – cho biết khách hàng của cô đa phần là những phụ nữ trung niên ở độ tuổi 40-50 nhưng vẫn đặt dấu hỏi về giới tính thật của mình và muốn thuê một gái bao để kiểm chứng. Chỉ cần trả tiền là họ đã có thể có một trải nghiệm sex mới lạ và bí mật, những điều khó mà có được nếu tham gia một mối quan hệ nghiêm túc. Với nhiều phụ nữ luôn khóa kín bản chất thật của mình, họ sẽ cảm thấy an toàn hơn nếu bạn tình đồng tính đầu tiên là một gái bao.

“Họ không dám chắc họ có phải là dân đồng tính hay không và muốn kiểm chứng lại điều đó; nhưng mặt khác họ lại không muốn hẹn hò hoặc tham gia vào những mối quan hệ không rõ tương lai. Chúng tôi đảm bảo tính bí mật của những lần hẹn hò này. Nếu bạn công khai hẹn hò, ai cũng có thể để ý đến bạn. Tuy nhiên, nếu mọi chuyện diễn ra ở trong một căn phòng riêng tư thì lại là điều khác hẳn,” Felicity chia sẻ. Cô cũng cho biết những nữ khách hàng lần đầu tìm đến dịch vụ này luôn lộ vẻ lo lắng khi liên hệ.

“Tôi từng có một nữ khách hàng khoảng 50 tuổi. Đó là một quý bà hoàn hảo với giọng nói ngây thơ và toát lên nét được giáo dục rất kỹ lưỡng. Cô ấy liên tục gọi điện cho tôi để nhắc đi nhắc lại các yêu cầu. Cô ấy muốn một đối tác có thể trầm trồ và khen ngợi chiều cao của cô ấy, màu tóc của cô ấy; một đối tác đồng tính thật sự, người có thể đưa cô ấy vào mê đắm. Cô ấy đặc biệt nhắn nhủ: “Làm ơn hãy giải thích với cô gái kia đây là lần đầu tiên của tôi. Hãy thật dịu dàng với tôi.”” 

Sau đó, cuộc hẹn hò này đã thành công mỹ mãn. Quý bà trên đã phản hồi rất tốt và cam đoan sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ. Felicity cho biết rất nhiều khách hàng của cô bày tỏ sự biết ơn đối với các gái bao vì đã giúp họ nhận ra giới tính thật của mình. Felicity cũng chia sẻ cô cảm thấy hạnh phúc khi có thể giúp đỡ những người phụ nữ đó một cách hoàn toàn kín đáo.

Công ty của Felicity phục vụ cả nam và nữ, nhưng một nửa trong số khách hàng của cô là những phụ nữ muốn tìm đến những mối tình đồng tính. Theo Felicity, quan điểm đàn ông có nhu cầu tình dục cao hơn phụ nữ chỉ là những định kiến cố hữu của con người.

“Phụ nữ cũng có nhu cầu không kém gì nam giới, thậm chí tôi cho rằng họ đã bạo dạn hơn nhờ những tác động từ bộ phim Fifty Shades of Grey (50 sắc thái). Phụ nữ đã trở nên cởi mở hơn trong lĩnh vực này.”

 


Bộ phim "50 sắc thái" đã tác động mạnh mẽ lên nữ giới. Ảnh: Telegraph. 

Felicity tiết lộ “có nhiều điều rất thú vị, thậm chí là quái gở trong những cuộc hẹn hò này.” Một trong những khách hàng của cô có hẳn một căn hầm, còn đồ chơi tình dục thì hầu như là phổ biến.

Felicity không kiêm vai trò  gái bao, tuy nhiên cô nảy ra ý tưởng môi giới hẹn hò đồng giới này sau khi quan sát các công ty môi giới hẹn hò truyền thống của bạn bè. “Tôi bị thôi thúc bởi ý tưởng này. Tôi cũng từng có những trải nghiệm đồng giới, và tôi cho rằng điều quan trọng là bạn phải sống với chính con người thật của mình,” Felicity cho biết.

Công ty của Felicity có khoảng 20 cô gái bao, và mặc dù không có thống kê ổn định nhưng có những tuần mà công ty phải sắp xếp hàng trăm cuộc hẹn. Felicity khẳng định những nữ khách hàng của cô đều là dân đồng tính (lesbian) hoặc lưỡng tính (bisexual). 

Những cuộc hẹn thường được sắp xếp ở các khách sạn hàng đầu tại London như W Hotel, Claridge’s hay Hilton. Những cô gái bao sẽ bắt đầu bằng cách gọi đồ uống ưa thích của khách hàng và đính kèm một số yêu cầu như màu sắc đồ lót, giày cao gót hoặc độ đậm nhạt của lớp phấn trang điểm…

Mặc dù một gái bao trong công ty của Felicity thổ lộ cô làm việc này chỉ để giúp những người phụ nữ tìm được giới tính thật thì cũng chẳng có lí do gì khiến việc làm một gái bao đồng tính lại dễ hơn một gái bao bình thường cả.


Những cô gái đồng tính luôn muốn tìm được người chia sẻ. Ảnh: Telegraph. 

Một cuộc nghiên cứu với đối tượng là hơn 100 phụ nữ trong nghề mại dâm cho thấy đại đa số đều muốn bỏ nghề. Một gái bao chia sẻ đây là một nghề đây mạo hiểm khi rất dễ sa ngã và bị cuốn vào vòng xoáy bất tận.

Felicity trao đổi trực tiếp với các khách hàng qua điện thoại và sẽ từ chối bất cứ người nào có dấu hiệu bất ổn. Trên thực tế, công ty của Felitcity chưa từng có vấn đề về mức độ an toàn.

Nhìn chung, giữa nam khách hàng và nữ khách hàng luôn có khác biệt. Nhưng với Felicity, điểm khác biệt cơ bản đó là những nữ khách hàng kén chọn hơn nam khách hàng rất nhiều.

“Những nữ khách hàng luôn có lựa chọn cụ thể và cố định. Với một nam khách hàng, nếu cô gái anh ta chọn đang bận hẹn hò với người khác, bạn chỉ cần khuyên anh ta chọn cô gái khác. Nhưng với nữ khách hàng thì không. Họ thẳng thừng tuyên bố: tôi muốn Anna và chỉ Anna mà thôi.”

Với những phụ nữ đã mất quá nhiều để nhận ra giới tính thật của mình, sẽ không có chuyện họ chấp nhận sử dụng một người tình thay thế dù với bất cứ lí do nào. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)