Chuyện lạ 2014-03-06 11:31:20

Khám phá thiên đường cái ấy của đàn ông lớn nhất nước Hàn Quốc


[size=6]Những bức tượng khổng lồ mô tả sinh thực khí (của quý)của nam giới có mặt rất nhiều xung quanh làng chài Sinnam, Hàn Quốc[/size]
 



Sự ra đời của những tượng sinh thực khí nam giới khổng lồ này xuất phát từ một truyền thuyết đã có từ rất lâu ở làng Sinnam. Truyền thuyết kể rằng có một đôi tình nhân người làng Sinnam cùng nhau đi ra một hòn đảo gần đó để kiếm rong biển. Vì có việc nên chàng trai đã trở về làng và để lại cô gái trên đảo tiếp tục tìm kiếm rong biển. Tuy nhiên, bỗng dưng biển động gió to sóng lớn khiến cho cô gái thiệt mạng. Từ đó, vùng biển thường xuyên gió to sóng lớn khiến cư dân  không thể nào đánh bắt cá. Dân làng nghe lời một vị cao nhân trong vùng chạm khắc rất nhiều tượng sinh thực khí khổng lồ bên bờ biển hướng ra đảo để xoa dịu sự giận dữ của cô gái. Sau đó, biển càng ngày càng ôn hòa hơn, mọi việc đánh bắt cá trở nên vô cùng thuân lợi.




Từ đó đến nay, mỗi năm người ta lại khắc thêm rất nhiều tượng sinh thực khí với kích thước và hình dáng sống động hơn để cầu mong an bình cho biển. Sau này, người ta bắt đầu nhìn thấy tiềm năng du lịch của Sinnam và khu vực thường được để dựng sinh thực khí bên bờ biển được quy hoạch thành công viên Heasindang. Tại nơi đây, du khách được thưởng thức cảnh đẹp nên thơ của làng chài ven biển cùng với những bức tượng dương vật khổng lồ đủ mọi hình thức khác nhau.




Tại công viên Heasindang bạn có thể nhìn thây sinh thực khí ở bất cứ nơi nào, từ thùng rác tới ghế nghỉ chân, tay vịn nắm cửa…Độc đáo hơn cả là hàng trăm chiếc dương vật cao khoảng 2m hướng ra biển với những khuôn mặt biểu lộ khác nhau.




Bạn dễ dàng bắt gặp những bức tượng sinh thực khí ở khắp nơi.




Những chiếc ghế ngồi đặc biệt.








Vật lưu niệm tại công viên cũng rất thú vị.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)