Đố vui - bói toán 2009-01-25 03:47:00

Khám phá tuổi Tý trong năm Sửu


(Zing) - Năm nay, tuổi Tý sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển. Nhưng hãy chú trọng sức khỏe nhé.


Sự nghiệp

Về phương diện sự nghiệp, các sếp và cấp trên sẽ rất vui lòng trao cho bạn cơ hội để tỏa sáng và thể hiện bản than. Bạn xứng đáng với những ưu ái đó và hoàn toàn có thể làm tốt hơn cả mong đợi. Tuy nhiên, đừng để sự tự tin này cuốn bạn đi quá xa. Bạn sẽ vẫn cần phải đối phó với những rắc rối chốn công sở. Nhiều khi, bạn nhạy cảm với phản ứng của mọi người đối với mình.

Đôi lúc, mọi người sẽ nghĩ bạn kiêu ngạo và chỉ trích sự tự tin của bạn. Bạn càng thăng tiến thì sẽ càng dễ cô lập mình vì sẽ có nhiều người không ủng hộ bạn vì hiềm khích. Những người đó sẽ gây trở ngại cho việc thăng tiến của bạn vì vậy hãy kiên nhẫn và khéo léo, thêm bạn bớt thù, đặc biệt là khi bạn sẽ cần sự hợp tác của họ để công việc được hoàn tất.

Nếu bạn đang điều hành một cơ sở kinh doanh, năm nay bạn sẽ có nhiều tín hiệu làm ăn phát đạt, có thêm nhiều khách hàng và bận rộn hơn. Tuy nhiên, mức lợi nhuận lại không tăng tiến tương ứng. Bạn không nên vội vã triển khai công việc mở rộng hoạt động kinh doanh, thay vào đó, bạn nên đánh giá lại mô hình kinh doanh của mình để xác định nguyên nhân của vấn đề. Nếu vẫn muốn mở rộng kinh doanh, hãy thực hiện một cách từ tốn sau khi đã xem xét kỹ lưỡng nguồn lưu chuyển tiền tệ của bạn.

Tiền tài



Hãy cố gắng tích lũy của cải theo cách thức truyền thống là tiết kiệm chi tiêu trong năm nay. Tốt hơn hết là bạn không nên tiến hành đầu tư, cá cược hay tham gia vào những hoạt động mạo hiểm tương tự. Kỹ năng quản lý tài sản chặt chẽ là lợi thế của bạn trong năm nay.

Tình yêu

Về phương diện tình cảm, những bạn tuổi Tý chưa có đối tượng sẽ gặp rắc rối trong việc lý giải cảm xúc của bạn. Bạn có tình cảm với một người, nhưng rồi đột nhiên lại cảm thấy hình như bạn đang "chết đứ đừ" một người khác. Nếu bạn không thể chắc chắn về tình cảm của mình, tốt hơn cả là hãy giữ một khoảng cách, và cố gắng đừng phát những tín hiệu gây nhiễu cho những người khác, vì có người sẽ cảm thấy tổn thương và rất khó để bạn có thể bào chữa cho mình sau này.

Với những bạn đã có người yêu hoặc đã lập gia đình, bạn rất có thể sẽ phải đối mặt với những căng thẳng phát sinh từ những kẻ ngồi lê đôi mách, họ hàng, bạn bè hay những vấn đề về con cái. Đôi lúc, bạn cảm thấy mối quan hệ của bạn đang xấu đi, hoặc bạn không còn yêu người ấy nữa, thậm chí nguy cơ chia tay rất cao.



Lời khuyên dành cho bạn là hãy cố gắng giữ gìn. Năm nay bạn sẽ trải qua rất nhiều áp lực và điều đó khiến quan hệ của bạn trở nên bấp bênh, hãy ý thức cảm giác mất cân đối đó sẽ không kéo dài lâu, và đừng để mình phải hối tiếc mãi mãi vì những quyết định nhất thời xốc nổi.

Sức khỏe

Năm nay, sức khỏe của bạn không được tốt như bình thường. Những áp lực mà bạn gặp phải từ những rắc rối với người khác sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của bạn. Bạn có xu hướng dễ bị mắc những bệnh thường gặp như cảm lạnh và cúm. Vì thế, hãy chú ý đến chế độ dinh dưỡng của mình, kiểm soát mức căng thẳng và duy trì lối sống lành mạnh.

Các mối quan hệ khác

Làm thế nào để cân bằng quan hệ với mọi người sẽ là vấn đề phức tạp nhất với bạn trong năm nay. Điều đó nảy sinh vì những người khác không hiểu lý do tại sao bạn lại được ban cho nhiều cơ hội mà họ không có được. Khả năng nhìn xa trông rộng của bạn khiến người khác khó có thể theo kịp bạn. Do áp lực về thời gian, bạn buộc phải độc lập tiến hành kế hoạch của mình mà không được sự ủng hộ của nười khác. Vì thế, mọi người có thể cảm thấy không thoải mái khi cộng tác với bạn, và thậm chí còn diễn giải sai hành động của bạn là kiêu ngạo. Kết quả là bạn bị cô lập khỏi những người xung quanh. Tuy nhiên, nên nhớ bạn cần có sự hợp tác của người khác để hoàn thành công việc của mình, vì vậy, hãy kiên nhẫn, khiêm tốn và lịch sự. Hãy chinh phục họ và khiến họ thành bạn bè của bạn.

Giải pháp



Đặt một viên đá thạch anh đỏ, hoặc một mảnh xà cừ trong văn phòng của bạn để mang lại may mắn.

Linh Anh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)