Tình yêu - giới tính 2012-07-26 07:53:11

Khi Bạn Gái Thích “Súng Ống”


[size=3]Khi Bạn Gái Thích “Súng Ống” [/size]



Cô ấy rất thích "Súng"


Tôi và cô ấy quen được một thời gian. Mỗi lúc đi chơi, hay chỗ nào riêng tư, bạn gái tôi luôn chủ động đưa tay sờ vào “của quý” của tôi. Có lúc ở nhà, cô ấy kéo của tôi ra để trêu đùa bằng tay và lưỡi.

Tôi thấy thích (tui cũng thích nữa…)nhưng mỗi lần như vậy xong, tôi không biết bạn gái mình có làm như vậy với nhiều đàn ông khác trước khi quen tôi không. Chuyện đó có gọi là quá dạn dĩ không?
Theo mình chơi "Súng" cũng là 1 sở thích chính đáng…



Chuyện đó có thể nói là khá dạn dĩ. Thông thường người phụ nữ, nhất là phụ nữ Việt Nam, ít chủ động trong quan hệ tình dục. Việc chủ động như vậy chứng tỏ cô ấy khá dạn dĩ và nhu cầu tương đối cao.

Việc bạn băn khoăn là cô ấy có làm như vậy với nhiều người đàn ông khác hay không thì bạn phải đề cập chuyện này với cô ấy để có được câu trả lời chính xác. Tuy nhiên, đây không phải là vấn đề quan trọng, vì quá khứ mỗi người là những chuyện đã qua. Điều cần quan tâm là tình cảm của cô ấy đối với bạn hiện tại như thế nào. Nếu cô ấy và bạn yêu nhau chân thành, thì không nên đặt những câu hỏi không đáng có mà có thể dẫn đến rạn nứt mối quan hệ.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)