Phim ảnh 2016-01-10 11:13:32

Khi bộ đội Việt Nam không còn đóng vai phản diện trong phim Mỹ


Câu chuyện của phim "No Escape" (Không lối thoát) bắt đầu khi Jack Dwyer (Owen Wilson) và gia đình quyết định xây dựng cuộc sống mới tại Châu Á. Nhưng bất ngờ họ bị vướng vào một cuộc đụng độ chính quyền giữa các phiến quân tại Campuchia. Trong bối cảnh loạn lạc, chính quyền mới quyết định hành quyết bất cứ vị khách ngoại quốc nào đang ở tại nước đó. Hoảng loạn tột độ, Jack tìm cách đưa gia đình thoát khỏi chốn nguy hiểm cùng sự giúp đỡ của Hammond – một gã đàn ông người Anh sống biệt xứ tại Châu Á. Tất cả họ tìm đường chạy đến những nơi có thể cứu vớt mạng sống của mình, trong đó có Việt Nam.

Phim được lòng khán giả Việt khi Việt Nam trở thành điểm đến an toàn cho người ngoại quốc. Sau một chặng đường căng thẳng, kịch tính với những pha thoát hiểm gang tấc khán giả sẽ thở phào nhẹ nhõm trước hình ảnh con thuyền mộc đưa gia đình bé nhỏ của Jack vào được phạm vi lãnh thổ Việt Nam.


Với những ai mong chờ một bộ phim hành động Mỹ thứ thiệt sẽ có chút cảm thấy mệt do khoảng thời gian đầu nội dung phim khá chậm chãi, rời rạc, những yếu tố bất thường xuất hiện từ sớm như chiếc TV hay Internet không có sóng nhưng không mấy ấn tượng, thót tim. Chỉ đến khi Jack kẹt ở giữa hai bên lực lượng, một phiến quân nổi dậy và một bên quân đội thì mạch phim mới trôi đúng nhịp, những cuộc rượt đuổi, chạy trốn mới bắt đầu. 

Là ngôi sao của dòng phim hài/tình cảm – điều này đã giúp nam diễn viên Jack thể hiện tốt nhất vai diễn mới, trong phim Không lối thoát có rất ít đất cho yếu tố hài hước nhưng Jack đã tận dụng triệt để khi anh vui đùa với hai con. Khán giả sẽ cảm nhận được những khoảnh khắc bình yên ngắn ngủi của cuộc sống đời thường trong một cơn chính biến tàn bạo mà nguồn gốc bắt đầu từ sự tham lam của một số nước phương Tây muốn nô lệ hóa sự tự do của những nước đang phát triển.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)