Tâm sự - chia sẻ 2009-01-13 04:29:53

Khi các doanh nghiệp CẮM MẶT vào vòng 1 :))


Khi giới blogger còn chưa kịp hoàn hồn vì website 24h.com.vn định vùng lên nhờ… vòng 1 của Mai Phương Thúy thì tiếp tục các doanh nghiệp khác cũng cắm mặt vào vòng một của các hot girl.




Và vụ nóng nhất thời điểm này thuộc về một loại trà giải nhiệt.




Những hình ảnh mới nhất được đăng tải trên blog của Mr ADEE (một blogger chuyên về xe máy) cho thấy, nhân vật có vòng 1 đình đám nhất năm 2008 là Thủy Top xuất hiện với chiếc áo xẻ ngực… truyền thống.




Những hình ảnh được chụp không rõ nét nhưng bất cứ ai cũng có thể nhận ra khuôn mặt của Thủy Top cùng vòng một… không thể lẫn đi đâu được.




Theo thông tin từ blog này cho biết, Thủy Top xuất hiện trong chương trình đêm giao lưu Fruit Tea. Loại trà này là sản phẩm mới của 0 độ (Nuber One-Tân Hiệp Phát).




Có vẻ như Tân Hiệp Phát tiếp tục khẳng định vị trí số 1 của mình trong thị trường nước giải khát Việt Nam. Đối tượng của doanh nghiệp này có thể là giới trẻ khi họ lấy Thủy Top làm nhân vật đại diện.




Và hình ảnh bình trà mới nằm ở khu vực nhạy cảm của Thủy Top có vẻ đã nói lên tất cả ý đồ của doanh nghiệp này.

Có người cho rằng, Tân Hiệp Phát cố ý tạo ra cảnh nóng để thu hút cư dân mạng. Trong khi đó, với cảnh bất ngờ hở vòng 1 của Thủy Top, có vẻ suy luận của blogger đang đúng.

Mời mọi người cùng cho ý kiến về vấn đề: Doanh nghiệp đang cắm mặt vào vòng 1.

Người đưa tin's Blog
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)