Sao thế giới 2014-02-11 16:09:24

Khi các Mỹ Gay Kbiz lộ "bí mật" khai gian chiều cao


[size=6]Đó đều là những tên tuổi đình đám nhưng lại lộ việc ăn gian chiều cao.[/size]
Lee Byung Hun (1m78)
 

Jung Woo Sung 1m86 "xoạc" chân rất rộng để cao bằng Lee Byung Hun 



Lee Byung Hun khi tham dự sự kiện luôn đi đôi giày rất cao


Anh "lọt thỏm" khi chụp ảnh cùng nhiều người


Trong hồ sơ, Lee Byun Hun khai anh cao 1m78, đây được coi là con số lý tưởng đối với nam diễn viên. Tuy nhiên, trong một bức ảnh cũ được tiết lộ, cư dân mạng lại thắc mắc về con số 1m78 - chiều cao "giấy tờ" của chàng tài tử này. Theo bức ảnh, Lee Byung Hun đứng cạnh bạn đồng nghiệp Jung Woo Sungcao 1m86, tuy nhiên khi chàng diễn viên này phải xoạc chân rất rộng, hai người mới có chiều cao gần như nhau. 

Từ trước tới nay, khi xuất hiện tại các sự kiện, Lee Byung Hun luôn "bí mật" ăn gian chiều cao bằng cách đi một đôi giày… cao gót. Theo tính toán của khán giả, có lẽ anh phải "kiếm thêm" khoảng 8-9 cm nhờ đôi giày đặc biệt của mình. 

Bi Rain (1m85)
 
Bi Rain gây tranh cãi về chiều cao thực tế khi một tấm hình chụp phía sau Bi Rain (1m85) và nam diễn viên Lee Jung Jin (1m84) được cư dân mạng chia sẻ. Trong tấm ảnh này, rõ ràng Bi đã thấp hơn Lee Jung Jin trông thấy. Mặc dù, sau đó Rain cố đưa ra bằng chứng chứng minh sự chênh lệch chiều cao thái quá là do góc ảnh nhưng cư dân mạng vẫn dễ dàng nhận ra Jung Jin nhỉnh hơn nam ca sĩ mắt một mí.
 

Bức ảnh chênh lệch



Rain đứng nghiêm, vươn thẳng đầu còn Jung Jin dạng chân thoải mái

nhưng vẫn nhỉnh hơn

 


Nhiều cư dân mạng sau đó nhận định, Rain cũng là nghệ sĩ cuồng đi giày đế cao để độn thêm vóc dáng cho mình.

Song Seung Hun (1m80)
 




Song Seung Hun ghi trong hồ sơ cao 1m80 và bằng với chiều cao của Yeon Jung Hoon. Nhưng khi đứng cạnh nhau, Song Seung Hun thậm chí trông lại thấp hơn anh bạn đồng nghiệp. Điều này khiến nhiều người cho rằng, Song Seung Hun đã cộng vào cho mình ít nhất 3 cm chiều cao trong hồ sơ.

Kim Bum (1m81)
 






Kim Bum thường xuyên lộ diện với những đôi giày thiết kế đặc biệt giúp anh cải thiện chiều cao của mình một cách đáng kể. Hồ sơ ghi 1m81 nhưng khi đứng cạnh Jo In Sung (1m87), sự chênh lệch của hai người phải đến hơn 10 cm vì gần như Kim Bum đã bị lọt thỏm. 

G-Dragon, Seungri, TOP , Taeyang - Big Bang
 


Thủ lĩnh của Big Bang bị tố "ăn gian" chiều cao một cách tuyệt vời. Mặc dù trong profile, G-Dragon có chiều cao 1m77 nhưng cư dân mạng đã chỉ ra rằng, 1m70 mới là chỉ số chiều cao xác thực của anh chàng. Những hình ảnh so sánh của G-Dragon và thành viên của 2PM cho thấy, sự khác biệt là quá rõ. G-Dragon thậm chí chỉ "na ná" chiều cao với nữ MC chương trình. G-Dragon gần như luôn song hành với giày đế cao.
 

TOP và Yoo Jae Suk gần như ngang ngửa thậm chí phần thắng còn thuộc về MC quốc dân.

 


Seungri và Goo Hye Sun

 


Taeyang và Minzy na ná chiều cao mặc dù hồ sơ, Taeyang cao 1m73 còn Minzy 1m61


Cùng số phận với G-Dragon, TOP, Taeyang và Seungri cũng bị cho là "khai gian" chiều cao so với hồ sơ. Hình ảnh họ đứng cùng đồng nghiệp thấp hơn đã là bằng chứng xác thực. Dựa trên những hình ảnh này, người hâm mộ tin rằng chiều cao Seungri chỉ là 1m66 - 1m67,  TOP là 1m70 - 1m72. Taeyang chỉ dao động 1m65-1m66.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)