Teen 24h 2009-03-16 09:42:36

Khi dân chơi thích nhét dị vật vào chỗ kín


[size=4]Người xưa dạy, đừng hết khôn lại dồn đến dại. Thế nhưng, hình như, có một bộ phận giới trẻ bây giờ lại thích dồn đến dại bởi những quan niệm về giới tính và tình dục cực kỳ lệch lạc đến mức bệnh hoạn.[/size]
Hình minh họa










[size=4]Dại để… khôn?[/size]
Trước mặt tôi là rất nhiều dị vật được các bác sỹ ở Trung tâm tư vấn, thăm khám sức khoẻ (có trụ sở ở quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội) lấy ra từ chỗ kín của một số nam thanh, nữ tú như: Đèn pin mini, núm bông gòn, bật lửa, bi, đá, ống nhựa loại nhỏ và dài, những mẩu kim loại được dùng làm khuyên để trang trí nội thất kín, thậm chí là que, nửa chiếc thước kẻ bằng gỗ mà trẻ em tiểu học thường dùng làm đồ dùng học tập - Cho tôi xem xong, bác sỹ Nguyễn Văn Hạnh, phụ trách Trung tâm lắc đầu và yêu cầu không được chụp hình.




Chuẩn bị vào phòng thủ thuật



Bác sỹ Hạnh bộc bạch, một bộ phận không nhỏ các bạn trẻ không hiểu biết về giới tính, tình dục nên có quan niệm lệch lạc về vấn đề này. Phần lớn những cô gái, chàng trai đến Trung tâm khám sức khoẻ và xin tư vấn, khi kể và lôi ra những dị vật ở vùng kín đều cho biết: Họ làm như thế là để giữ bạn tình. Theo lý giải của họ thì dại để khôn chứ không phải dại để dại. Bác sỹ Hạnh nhấn mạnh: Kiểu dại để khôn đó thường xuất hiện ở những cặp đôi đồng tính và nhiều trường hợp là các cặp đôi nam nữ bình thường.




Các bác sỹ đang gắp dị vật ra khỏi chỗ kín của một bệnh nhân khác



Trong hồ sơ khám bệnh, tư vấn của Trung tâm có lưu: Nguyễn Thị M… đến trung tâm khám với nhiều vết thâm tím trên người. M trình bày với các bác sỹ là khi quan hệ nam nữ, bạn tình của M thích cào, cấu, cắn lên người. Vùng kín bị hỏng nặng do bạn tình dùng bất kỳ đồ vật gì vớ được là nhét vào. Hồ sơ khác: H, 23 tuổi, quê… Trong vùng kín có bông gòn. Bệnh án lưu: H kể, nghe người ta nói sau khi quan hệ nam nữ mà cả 2 bên đều có dụng cụ (tức những dị vật) trợ giúp thì rửa bằng nước ngọt có gas sẽ sạch, tránh mang thai…
Hậu quả là bệnh án ghi: nhiễm trùng nặng vùng kín, điều trị bằng thuốc kháng sinh liều cao dài ngày, nguy cơ ảnh hưởng đến buồng trứng và cổ tử cung. Điều đó đồng nghĩa với việc, nếu không điều trị khỏi, bị biến chứng vào buồng trứng và cổ tử cung thì khả năng sinh con sẽ là số không.


Đeo khuyên lưỡi đã là quê mùa, đeo khuyên chỗ ấy mới sành điệu


Một y tá làm văn phòng, mở cho tôi đọc hồ sơ lưu của bệnh nhân nam tên N. Bệnh án tỉ mỉ đến mức bất ngờ. N khai: thích học tập thổ dân trên phim ảnh nên cấy dị vật vào vùng kín để tạo cảm giác lạ. N đi phẫu thuật chui, đầu tiên là cấy viên đá. Sau thấy đau lâu, vì đá có góc cạnh, N lại đổi dị vật bằng viên bi bằng thuỷ tinh. Thực sự tôi thấy hoa mắt khi đọc những dòng chữ ở trong hồ sơ lưu ở trung tâm và đặt câu hỏi, không biết họ có lường trước được hậu quả và hệ luỵ của những quan niệm lệch lạc đó.
[size=4]Hậu quả nhãn tiền[/size]
Vì nhét cây que, vật lạ, bông gòn, bi, đá…vào vùng kín nên 95% số bạn trẻ thích nổi trội đó đã bị nhiễm trùng và chảy máu trong. Đã vậy, điều trị rất khó và lâu cùng với những biến chứng cực kỳ khó lường. Đặc biệt, những phụ kiện trên còn tăng nguy cơ lây nhiễm HIV và các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Vì những tổn thương, vết xước do các dụng cụ gây ra ở vùng kín là con đường thuận lợi cho virus HIV và nhiều loại bệnh lây truyền qua đường tình dục khác thâm nhập nhanh. Tức là những tổn thương đó đã tạo điều kiện cho virus trú ngụ, phát triển. Nam giới nhét dị vật vào vùng kín bằng tiểu phẫu gây ra nguy cơ nhiễm trùng, biến chứng, rò, tắc đường niệu đạo, bọc mỡ… Tiến sỹ Nguyễn Việt Tiến, Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương cho biết: Rất nhiều nam thanh, nữ tú đã đến bệnh viện điều trị sau khi họ đã tự cấy vào vùng kín nhạy cảm của mình những dị vật không đáng có.
Cho dù khi thực hiện tiểu phẫu, họ đã dùng rất nhiều kháng sinh để chống nhiễm trùng nhưng họ vẫn phải vào bệnh viện điều trị một thời gian dài, phải dùng kháng sinh liều cao. Nhiều trường hợp nhập viện trong tình trạng sốt cao do nhiễm trùng nặng. Nếu nhiễm trùng cổ tử cung, buồng trứng đến mức không thể chữa trị được, phải phẫu thuật cắt đi thì rất nguy hiểm, bởi nó có thể gây ra tình trạng vô sinh. Nếu điều trị khỏi bệnh, chắc chắn, đời sống tình dục sẽ giảm. Đối với những người đàn ông cấy dị vật là bi, đá thì hệ luỵ tất yếu là mất gần như hoàn toàn đời sống tình dục sau khi loại bỏ dị vật?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)