Chuyện lạ 2012-08-03 02:37:47

KHI ĐÀN ÔNG CÓ BẦU!!!!!!!!


[size=3]Toàn những bà mẹ có kỷ lục 'khó đỡ' với rất nhiều sự thật choáng tưởng chừng không thể tin![/size]1. Bà mẹ sinh một lần nhiều con nhất



Vào tháng 1/2009 chị hạ sinh cùng lúc 8 đứa con.
Chị Nadya Denise Doud-Suleman Gutierrez được biết đến là bà mẹ sinh nhiều con nhất trong chỉ trong một lần lâm bồn. Chị trở thành tâm điểm của báo giới vào tháng 1/2009 khi hạ sinh cùng lúc 8 đứa con. Tất nhiên, sau khi chào đời, cả tám em bé phải được chăm sóc trong lồng kính vì trọng lượng quá nhẹ.



Đến nay, cả tám bé đều sống khỏe mạnh, kháu khỉnh.
Thật may mắn, hiện cả tám bé đều sống khỏe mạnh, là những đứa trẻ kháu khỉnh. Tuy nhiên, chị Nadya là bà mẹ đơn thân, thụ thai qua ống nghiệm, trường hợp này đã gây nhiều tranh cãi về công nghệ sinh sản nhân tạo. Ở thời điểm đó, chị Nadya đã có sáu con nhỏ.

2. Bà mẹ trẻ nhất hành tinh - 5 tuổi



Bác sỹ đã hết sức ngạc nhiên khi phát hiện ra cô bé 5 tuổi đã có mang tám tháng.
Tới bệnh viện tại Pisco (Peru) với vẻ mệt mỏi, một người phụ nữa Ấn Độ với bộ dạng rách rưới, dắt theo một cô gái nhỏ nhút nhát, chỉ cao khoảng 1m, với bím tóc và một cái bụng lớn khác thường.

Nhìn vẻ sợ sệt của con, người phụ nữa Ấn Độ đã năn nỉ bác sĩ phẫu thuật Geraldo Lozada hãy xua đuổi những linh hồn ma quỉ đang hủy hoại cô con gái bé bỏng. Bác sỹ chắc chắn cô bé Lina Medina có một khối u trong bụng, tiến hành khám ban đầu và hết sức ngạc nhiên khi phát hiện ra cô bé đã có mang tám tháng.

Một tháng rưỡi sau đó, vào ngày 14/5/1939, cô đã sinh một đứa bé trai khỏe mạnh. Con trai của bà mẹ năm tuổi nặng 2,7 kg và được đặt tên là Gerardo, theo tên của bác sĩ. Gerardo được nuôi dạy với ý nghĩ rằng Lina là chị của mình. Tuy nhiên, bước sang tuổi thứ 10, cậu bé đã biết sự thật.

3. Bà mẹ sinh lần đầu lớn tuổi nhất - 70 tuổi



Người phụ nữ này đã phải chờ đợi hơn 40 năm để có đứa con này.
Kỷ lục sinh con lần đầu muộn nhất thế giới thuộc về bà Rajo Devi Lohan, một phụ nữ Ấn Độ, 70 tuổi. Bà sinh người sinh con đầu lòng vào tháng 11/2008. Người phụ nữ này chia sẻ, bà đã phải chờ đợi hơn 40 năm để có đứa con này, và dự định sẽ cho con bú sữa mẹ ít nhất trong ba năm đầu.

4. Bà mẹ sinh nhiều con nhất, 69 con



Bà đã sinh 16 cặp sinh đôi, 7 lần sinh ba và 4 lần sinh tư.
Bà Valentina Vassilyeva, một nông dân ở Shuya, Nga sống ở thế kỷ 18 đã lập kỷ lục thế giới với danh hiệu "Người phụ nữ sinh nhiều con nhất" qua 27 lần sinh nở. Bà đã sinh 16 cặp sinh đôi, 7 lần sinh ba và 4 lần sinh tư trong khoảng thời gian từ năm 1725 đến 1765. Tổng số con bà sinh ra là 69 đứa.

Kỉ lục thế giới hiện tại về số lần sinh con hiện thuộc về bà Leontina Albina ở San Antonio, Chile. Ở độ tuổi 60, bà đã làm mẹ của 64 người con.

5. Bà mẹ đàn ông đầu tiên trên thế giới



Người đàn ông đầu tiên trên thế giới có thể sinh con.
Thomas Beatie sinh ra là một phụ nữ, nhưng đã phẫu thuật chuyển giới và điều trị hormon nam. Anh trở thành bà mẹ đàn ông đầu tiên trên thế giới. Beatie, 34 tuổi, được công nhận là nam giới trên pháp lý, tuy nhiên anh vẫn giữ nguyên bộ phận sinh dục nữ.

Sau khi sinh đứa con gái đầu lòng, người đàn ông không tiếp tục điều trị hormon nam nữa, bởi lẽ anh muốn sinh thêm bé thứ hai. Vợ của Beatie, Nancy, 46 tuổi, không thể có con. Đó là lí do Beatie quyết định sinh con, và bằng cách thụ tinh nhân tạo, sử dụng tinh trùng được hiến tặng.

Tuy nhiên, sau 9 năm cùng chung sống và có ba đứa con, người đàn ông đầu tiên trên thế giới mang bầu đã chính thức ly dị vợ.

6. Bà mẹ đẻ thuê nhiều nhất - 12 con



Mỗi lần đẻ mướn, cô Carole nhận được từ 25.000USD - 30.000USD
Cô Carole Horlock, 42 tuổi, đã sinh 12 đứa con trong suốt khoảng thời gian 13 năm liên tục bao gồm các cặp sinh ba. Điều đáng nói ở đây là cô Carole chỉ là người mang bầu thuê những cặp vợ chồng không thể sinh con. Mỗi lần đẻ mướn, cô Carole nhận được từ 25.000USD - 30.000USD.

7. Bà mẹ nhỏ bé nhất hành tinh - cao 60cm



Bà mẹ thấp nhất thế giới.
Người mẹ nhỏ nhất thế giới đã sinh con lần thứ ba mặc dù được khuyến cáo có thể gây nguy hiểm cho chị. Chị Stacey Herald, cao 71cm, bất chấp nguy hiểm để thực hiện ước mơ làm mẹ. Khi mới chào đời, đứa bé đã có chiều cao bằng một nửa của mẹ.

Người phụ nữ 35 tuổi đến từ Dry Ridge, Kentucky (Mỹ) bị mắc phải chứng bệnh Osteogenesis Imperfecta, gây nên căn bệnh giòn xương và phổi chậm phát triển, điều đó có nghĩa là chị sẽ bị hạn chế chiều cao.



Cậu con trai thứ ba Malachi chào đời bằng phương pháp mổ đẻ sau 8 tháng trong bụng mẹ. Cậu bé sinh ngày 28/11/2009 và nặng chỉ 1,2 kg. Do cô Herald không thể tự bế con của mình và chồng chị buộc phải làm mọi các công việc nhà giúp vợ.

8. Bà mẹ của bé sơ sinh nhỏ nhất thế giới



Chị Mahajabeen chỉ mang thai đúng 25 tuần 6 ngày.
Chị Mahajabeen Sheikh sinh hạ bé Rumaisa Rahman vào ngày 19/9/2004 với chiều dài 25,4 cm và nặng 243g. Và đây là em bé sơ sinh nhỏ nhất thế giới, tính đến thời điểm hiện tại. Chị Mahajabeen chỉ mang thai đúng 25 tuần 6 ngày. Bé được sinh ra tại bệnh viện Loyola University Medical Center in Maywood, khi mới chào đời còn nhỏ và nhẹ hơn một chai bia.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)