Hot boy - hot girl 2020-07-23 12:47:38

Khi hotgirl đình đám làm mẹ đơn thân: Xinh đẹp, quyến rũ và thành đạt


Những hotgirl làm mẹ đơn thân không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn thuộc tuýp người mạnh mẽ, chứng minh cho chân lý 'phụ nữ quyến rũ nhất là khi độc thân'.
  Theo Dung Nguyễn/Saostar- 1 ngày 5 giờ trước
Quyết định làm mẹ đơn thân, những hotgirl đình đám đang ngày càng lấy lại phong độ, quyến rũ, nóng bỏng hơn và luôn hạnh phúc với cuộc sống hiện tại của mình.

Quỳnh Lương

Quỳnh Lương (tên thật Lương Thị Mai Quỳnh, sinh năm 1995) hiện là mẫu lookbook có tiếng ở Hà Nội. Cô nàng từng xuất hiện trong các MV như Màu nước mắt của Trung Quân Idol, Nếu ngày ấy của của Soobin Hoàng Sơn.



Quỳnh Lương là nữ chính trong MV “Nếu ngày ấy” của Soobin Hoàng Sơn



Ngoại hình quyến rũ của Quỳnh Lương

Ít ai biết rằng, 9X là mẹ đơn thân ở tuổi 18. Ở lứa tuổi bồng bột đó, cô đã gặp khá nhiều khó khăn khi vừa một mình lo cho bản thân vừa nuôi con khôn lớn. Tuy nhiên, bằng chính sự mạnh mẽ và tài năng của mình, Quỳnh Lương đã chứng tỏ thực lực của mình trong lĩnh vực nghệ thuật và người mẫu.
 

Cô nàng ngày càng xinh đẹp và trưởng thành.

Quỳnh Lương gây ấn tượng cho mọi người bởi đôi mắt to, sống mũi cao và đôi môi gợi cảm. Hy vọng trong thời gian tới cô nàng sẽ có những bước tiến dài trên con đường sự nghiệp của mình.

Ly Kute

Ly Kute tên thật là Nguyễn Khánh Ly, là hotgirl được nhiều người biết đến với nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào. Sau khi tham gia bộ phim Nhật kí vàng anh 2, Ly Kute nhận nhiều sự yêu thích từ phía cộng đồng mạng bởi diễn xuất ấn tượng.



Ly Kute nhận được nhiều sự yêu mến bởi khuôn mặt trong sáng, đáng yêu.

Tài giỏi là vậy nhưng chuyện tình của cô gặp khá nhiều trắc trở. Sau 6 tháng hẹn hò cùng cầu thủ Mạc Hồng Quân, cặp đôi này tuyên bố đường ai nấy đi dù trước đó họ từng là một cặp đôi đẹp của làng bóng đá Việt.

Sau khi chia tay, Ly Kute một mình sinh bé Khoai Tây, con trai chung của cô và Mạc Hồng Quân. Cô nàng không còn tham gia vào ngành giải trí mà tự mở cho mình một cửa hàng thời trang, người đẹp độc lập về tài chính cũng như trong cuộc sống.





Cô nàng thường xuyên cùng bé Khoai tây đi du lịch.

Đến thời điểm hiện tại, sau vài năm làm mẹ đơn thân, tự kinh doanh và nuôi con, Ly Kute đã là một bà chủ của chuỗi cửa hàng thời trang được yêu thích, mua nhà, sưu tập hàng hiệu và cùng con mình thường xuyên đi du lịch trong và ngoài nước.

Hiền Barbie

Hiền Baribe (Võ Thanh Hiền) là một cô gái tài năng và xinh đẹp. Cô được mọi người ngưỡng mộ bởi thành tích học tập “khủng” và tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền với kết quả xuất sắc.



Nhiều người nhận xét cô nàng xinh đẹp như búp bê

Với vẻ ngoài xinh đẹp cùng tài năng, cô nàng được kỳ vọng sẽ trở thành một gương mặt sáng giá trong showbiz Việt. Tuy nhiên, Hiền Babier lại quyết định kết hôn cùng người yêu khi tuổi còn khá trẻ.



Con trai Hiền Babier thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ

Hạnh phúc không kéo dài được bao lâu thì hôn nhân đổ vỡ, Hiền Barbie quyết định làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con trai. Với tài năng của bản thân, cuộc sống hiện tại của cô vô cùng viên mãn, thành đạt. Thanh Hiền không những là MC của đài truyền hình Việt Nam mà còn đang là tổng giám đốc một công ty riêng. Nét đẹp không tuổi của Thanh Hiền cũng làm nhiều người phải ghen tỵ.



Kinh doanh giỏi, sự nghiệp thành đạt của Hiền Babier

Diệp Bảo Ngọc

Diệp Bảo Ngọc được nhiều biết đến từ cuộc thi Miss Teen 2010. Người đẹp gây ấn tượng nhờ gương mặt xinh xắn và nụ cười duyên. Năm 2012, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Diệp Bảo Ngọc vội vã lên xe hoa với diễn viên Thành Đạt ở tuổi 19.

Sau khi kết hôn, cô nàng khá kín tiếng về cuộc sống của mình. Tuy nhiên, lúc con trai mới hơn 2 tuổi, cặp đôi lại âm thầm chia tay vì có nhiều sự bất đồng trong cuộc sống.



Diệp Bảo Ngọc rất xinh đẹp và nổi bật trong dàn hotgirl đời đầu đình đám.

Hiện tại, Diệp Bảo Ngọc một mình nuôi con và vẫn giữ được mối quan hệ tốt với chồng cũ. Ở độ tuổi chững chạc hơn, cô dần chuyển hướng phong cách thời trang và ngày càng trở nên gợi cảm, quyến rũ, giúp Diệp Bảo Ngọc nhận được nhiều phản hồi tích cực từ dư luận. Mặc dù đã sinh con nhưng vóc dáng của cô khiến nhiều bạn gái phải ghen tỵ.



Bảo Ngọc không may mắn với hôn nhân.

 

Cô chọn cách làm mẹ đơn thân để đi tiếp quãng đường của mình.

Theo dõi cuộc sống của Diệp Bảo Ngọc, nhiều người phải trầm trồ bởi sự hạnh phúc, vui vẻ của cô bên con trai. Những bức hình khoe nhan sắc trẻ trung xinh đẹp của hotgirl này cũng nhận được không ít lời khen từ người hâm mộ.

Miss Audition Ngọc Anh

Ngọc Anh tên đầy đủ là Nguyễn Thị Ngọc Anh, cô là người đăng quang đầu tiên của cuộc thi Miss Audition vào năm 2016. Thời đó, Ngọc Anh từng được gọi là hot girl của những hot girl khi sở hữu gương mặt hoàn hảo và vóc dáng chuẩn. Tuy nhiên, trong khi đang trên đà phát triển sự nghiệp, cô lại bất ngờ kết hôn ở độ tuổi 19.



Nhan sắc xinh đẹp của Miss Audition 2006

Cuộc sống hôn nhân không kéo dài được lâu, năm 2018, Ngọc Anh quyết định ly hôn và làm mẹ đơn thân. Hiện nay, Miss Audition 2006 hiện đang có một cuộc sống khá thoải mái và hạnh phúc bên con của mình. Dù khá kín tiếng về cuộc sống riêng tư nhưng những ai yêu mến và theo dõi Ngọc Anh vẫn có thể dễ dàng nhận thấy cô nàng ngày càng xinh đẹp, quyến rũ và tự chủ về kinh tế.





Ngọc Anh ngày càng quyến rũ và thành đạt hơn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)