Nhạc 2019-10-10 16:04:44

Khi Huơng Ly hát live :))


Những ngày qua, Hương Ly và êkíp quản lý có lẽ là cái tên được “gọi hồn” nhiều nhất trên mạng xã hội bởi loạt ồn ào như drama dài tập với 2 nam ca sĩ Đức Phúc và Erik. Từ việc để lộ thỏa thuận kinh doanh với Erik, cho đến thái độ hằn học khi không được Đức Phúc cho phép cover nhạc… đang khiến Hương Ly trở thành cái tên cực nóng trên mạng xã hội.

Mới đây, khán giả lại được phen “sốc tận óc” khi một đoạn clip hát live của Hương Ly bị phát tán, điều đáng nói ở đây là giọng hát khác biệt “một trời một vực” so với những MV cover triệu view mà cô gái này đăng tải trên Youtube.



Từng được dân mạng ưu ái đặt tên “thánh nữ cover”, “J.Fla Việt Nam” nhờ chất giọng cao vút cùng cách hát luyến láy đặc trưng, tuy nhiên khi xem Hương Ly biểu diễn ca khúc Từng yêu tại một beer club, không ít người bày tỏ sự thất vọng trước giọng thật của Hương Ly. Thậm chí số đông còn cho rằng đến Chi Pu, nữ ca sĩ thường bị chê khả năng hát live xem ra còn hát tốt hơn Hương Ly.

Bị antifan tấn công dồn dập với những bình luận chì chiết, “hiện tượng Youtube” lập tức lên tiếng phản bác. Cô cho biết video bị tung lên mạng đã bị chỉnh sửa để hạ bệ mình và đổ lỗi cho chất lượng âm thanh kém cũng như tình trạng ồn ào tại đây đã làm ảnh hưởng đến phần trình diễn.



"Thứ 1: Video đã bị chỉnh sửa trước khi đưa lên mạng với ý đồ không tốt.

Thứ 2: Âm thanh hôm đấy ở quán rất tệ, không có loa kiểm tra trên sân khấu. (Nếu bạn nào hay đi hát các club sẽ biết)

Thứ 3: Các bạn có thể nghe và tìm kiếm các video mình hát trên live trên live stream và so sánh với video ở quán bia".

Tuy nhiên, cư dân mạng cho rằng lời giải thích của Hương Ly và ê kíp vẫn chưa đủ sức thuyết phục bởi clip gây tranh cãi được quay lại từ livestream trực tiếp, vậy nên lý do video bị chỉnh sửa trước đi đưa lên mạng không hợp lý. Bên cạnh đó, không ít người chê trách cách xử lý khủng hoảng non nớt từ phía giọng ca 9x khi quay sang “đổ vỏ” cho quán bar.

TÀI TRỢ



Một tài khoản bình luận: “Run thì cứ nên nhận. Cái video chỉnh sửa không phải tự chỉnh sửa mà quay lại từ video live của beer club. Họ sửa làm cái gì vậy? Để đuổi khách cho nhanh à? Ca sĩ là phải cân mọi loại chứ chê âm thanh này nọ làm gì?”.

Cứ cái kiểu đổ lỗi này thì sau này vừa không có nhạc để cover, vừa không có show để diễn đâu, ảo tưởng”.

“Bar mời chị về để pr thêm cho quán, không ai đi đăng video chỉnh cho dở đi để người ta vào chê bar lớn mà mời ca sĩ hát như quần què cả. Giọng chua lè lên không nổi mà bày đặt đính chính chi cho người ta chửi thêm”, là ý kiến của cư dân mạng.



Không những thế, nhiều người còn đưa ra những clip các ca sĩ Việt từng biểu diễn ở địa điểm này và không hề gặp sự cố âm thanh cũng như giọng hát để làm bằng chứng khẳng định việc Hương Ly hát live yếu kém.

Trước làn sóng chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng, hiện tại Hương Ly đã khóa tính năng bình luận của bài viết giải thích đăng tải trên trang Facebook cá nhân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)