Chuyện shock 2011-09-24 10:12:17

Khi khuôn mặt người nổi tiếng bị ăn cắp


Thử tưởng tượng rằng khuôn mặt của một ca sĩ, diễn viên nổi tiếng bỗng nhiên thay thế khuôn mặt của mình thì sẽ như thế nào nhỉ? Hẳn là rất thú vị và hài hước đây. Một nhà nghiên cứu phần mềm đã tạo ra công nghệ mới rất sáng tạo, chương trình này sẽ làm… thay đổi khuôn mặt của người dùng để biến thành mặt người khác.

Đó là chương trình “realtime face substitution” (thay đổi khuôn mặt hiện tại) của Arturo Casto. Chương trình này có các tính năng giúp chúng ta có thể có một khuôn mặt khác, mặc dù đôi khi kết quả khá là… kỳ cục.




Một phiên bản… lỗi của Paris Hilton chăng?


Trong video giới thiệu chương trình mang tên “Faces”, Arturo đã xuất hiện với khuôn mặt của những người nổi tiếng như Michael Jackson, Paris Hilton… Chương trình này hoạt động dựa trên những tính năng của phần mềm "Facetracker" (phần mềm theo dõi, tìm kiếm khuôn mặt). Chương trình đã kết hợp các đường nét phù hợp nhất như mắt, mũi, miệng,… của các khuôn mặt khác nhau, từ đó cho phép người sử dụng có thể sở hữu những nét đặc trưng nhất của người khác.




Marilyn Monroe không giống lắm nhỉ


Khuôn mặt của Michael Jackson "giả" hơi kỳ cục phải không


Arturo Castro đã nảy ra ý tưởng này sau khi suy nghĩ về tình trạng trộm cắp danh tính đang phổ biến hiện nay. Arturo cho biết ông đã cố gắng sử dụng hình ảnh hoạt hình vào chương trình nhưng đã không thành công. Còn chương trình thay đổi khuôn mặt này cũng đã gây được rất nhiều sự chú ý. Những “khuôn mặt giả” không hoàn toàn giống thật 100%, nhưng các đường nét đó vẫn đủ để chúng ta nhận ra người bị “ăn cắp khuôn mặt”.


Còn đây là Steve Jobs các bạn ạ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)