Chuyện lạ 2012-08-20 14:41:24

Khi mẹ hiền còn ác hơn hổ dữ


Người ta nói "Hổ dữ không ăn thịt con" vậy mà những bậc làm cha, làm mẹ trong lúc phẫn uất, tuyệt vọng đã đang tâm sát hại chính đứa con bé bỏng của mình chỉ vì những mâu thuẫn trong gia đình. Có những cháu bé may mắn được phát hiện và cứu sống kịp thời nhưng cũng không ít cháu đã phải chết một cách oan ức.

Dù nguyên nhân là gì đi chăng nữa thì ra tay sát hại chính giọt máu mình đẻ ra cũng đều đáng lên án.

Nam Định: Mẹ trẻ nhẫn tâm giết con rồi thả trôi sông




">

Nguyễn Thị Hằng đã nhẫn tâm giết đứa con mới 17 ngày tuổi chỉ vì mâu thuẫn với nhà chồng


Lạng Sơn: Người mẹ giết con để thảnh thơi theo người tình

Khác với Nguyễn Thị Hằng, nguyên nhân giết con của Dương Thị Lưu (SN 1976, ở thôn Don Riêc, xã Quỳnh Sơn, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn) lại đê hèn hơn. Người cùng thực hện hành vi bỉ ổi đó với thị chính là Dương Doãn Thanh (SN 1969, ở cùng thôn), người tình của Lưu.

Lưu từng tốt nghiệp cao đẳng sư phạm tỉnh Lạng Sơn, Lưu về giảng dạy tại Trường THCS xã Bắc Sơn. Cô giáo 20 tuổi đã kết duyên với Dương Doãn Khanh là đồng nghiệp của mình. Đôi vợ chồng trẻ sống hạnh phúc, cho đến khi Lưu sinh đứa con trai đầu lòng. Có lẽ do Khanh là giáo viên, chỉ có đồng lương giáo viên còm cõi không đáp ứng đủ các nhu cầu của Lưu, tình cảm vợ chồng Lưu và Thanh ngày càng càng rạn nứt. Khi bé Dương Công Lân được 2 tuổi, cũng là lúc vợ chồng Lưu quyết định ly hôn.

">

Lưu tự viết kiểm điểm ở trại giam




Sau đó Lưu gặp và chung sống với Dương Doãn Thanh, sinh năm 1969 như vợ chồng. Thanh đã nhiều lần bóng gió nói khó mà sống hạnh phúc khi có sự tồn tại của đứa con riêng là cháu Dương Công Lân, 6 tuổi. Để chiều lòng người tình, lưu đã nghĩ phương cách giết con trai.

Lưu nghiền 2 viên thuốc ngủ rồi hòa vào nước, gọi con vào cho uống. Đứa bé 6 tuổi ngoan ngoãn vâng lời mẹ, tự tay cầm chén uống cạn. Uống thuốc được một lúc, Lân kêu đói bụng và đòi ăn cơm. Cháu Lân đang ăn dở bát cơm thứ 2 thì ngấm thuốc và tự lên giường ngủ.

Hai kẻ sát nhân lập tức bế đứa bé đi tắt qua bờ ruộng đến chỗ mương nước cách nhà Lưu 150m, thả xuống để giả như Lân bị chết đuối. Khi vừa chạm nước lạnh, cháu Lân tỉnh dậy vùng vẫy, Thanh đã dùng cả hai tay tóm vào gáy và dìm mặt cháu Lân xuống nước cho đến chết. Xong việc, Thanh và Lưu giả vờ kêu khóc, nhờ người đi tìm con. Cháu Lân được phát hiện chết dưới mương nước.

Hai kẻ sát nhân cuối cùng đã phải cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội trước cơ quan điều tra. Lưu bị tòa tuyên phạt án tù chung thân, còn người tình của Lưu thì bị tuyên tử hình.

Đau đớn thay, 1 cô giáo đứng trên bục giảng truyền tải đạo lý làm người cho hàng trăm em học sinh vậy mà ngay cái điều cơ bản nhất của con người đó là "tình mẫu tử" cô ta lại không có được.

Thanh Hóa: Cháu bé 3 tuổi bị bố tẩm xăng đốt

Cũng vẫn chỉ vì những mâu thuẫn không thể hóa giải giữa 2 vợ chồng mà vô tình đứa trẻ vô tội lại là người phải gánh chịu. Có những nỗi đau mà có lẽ "sống không bằng chết", đó là trường hợp của bé Vũ Quốc Linh (3 tuổi), trú tại xã Tế Thắng, huyện Nông Cống, Thanh Hóa khiến dư luận vẫn chưa hết bàng hoàng. Còn hung thủ lại chính là Vũ Văn Quang (SN 1980), cha ruột của Linh.

Vũ Văn Quang kết hôn với chị Lê Thị Hà (SN 1984) năm 2006. Cuộc sống vợ chồng khó khăn phức tạp khi bắt đầu có đứa con ra ra đời. Từ đây Quang lộ rõ bản chất của 1 người chồng người cha vô trách nhiệm, cục cằn, thường xuyên rượu chè cờ bạc, đánh đập vợ con. Ở với nhau được vài năm thì hai người ly thân. Chị Hà đề nghị ly hôn. Quang đã không đồng ý và dọa giết cả nhà.

Đỉnh điểm vào 8g sáng 27/4/2012, Quang đến nhà mẹ vợ ở Thôn 4, xã Tế Tân, huyện Nông Cống xách theo xăng đầy. Vừa đến trước cổng nhà mẹ vợ, Quang dựng xe máy rồi bất ngờ mở nắp can xăng đổ lên người con trai sau đó châm lửa đốt. Thấy ngọn lửa bốc cao, trùm lên cơ thể cháu bé đang co rúm vì đau đớn, Quang lên xe máy bỏ đi để mặc cho cháu Linh gào khóc, giãy giụa trong lửa. Để cứu được “ngọn đuốc sống” Vũ Quốc Linh, mọi người vội vã bế cháu ném xuống ao để dập lửa rồi vớt lên đưa đi cấp cứu. Cháu Linh bị thương tật 86,16%.

Người bố tàn nhẫn đã bị Hội đồng xét xử tuyên phạt 20 năm tù giam, đồng thời bồi thường số tiền 62.800.000đ cho nạn nhân. Bản án được tuyên đã phần nào giải tỏa những bức xúc của dư luận, nhưng 20 năm tù cùng lời xin lỗi muộn mằn có bù đắp được nỗi đau quá lớn mà đứa trẻ 3 tuổi đang và sẽ phải gánh chịu suốt cuộc đời?

">
Cháu Linh đã bị chính người cha đẻ nhẫn tâm tẩm xăng đốt lúc cháu mới được 3 tuổi
(Ảnh: Dân Việt)

">

Nỗi đau đớn của cháu Linh khiến những người có mặt tại phiên tòa phải rơi nước mắt.


Hà Nội: Bị chồng mắng, mẹ giết con 3 tuổi

Phải vượt qua “cửa mả” để có được đứa con ao ước, nhưng Vũ Thị Gái (SN 1982, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) trong cơn quẫn trí đã tước đi mạng sống của cô con gái hơn 3 tuổi của mình.

Cô con gái đầu lòng của Gái là bé Nguyễn Thị Tươi. Bé Tươi sinh ra đã mắc bệnh hiểm nghèo nên người cứ xanh rớt, đau ốm quặt quẹo. Vợ chồng Gái đã phải bán đất để lấy tiền thuốc thang chạy chữa cho con. Cũng vì chuyện cơm áo gạo tiền mà tình cảm vợ chồng Gái trở lên lục đục, cãi vã liên miên.

Sau khi bị sảy thai đứa con thứ 2, Gái bị trầm cảm cộng với sức khỏe yếu, ốm đau không có tiền thuốc thang bồi dưỡng, ngay cả sự quan tâm, sẻ chia của chồng Gái cũng không có được. Việc nhà nông bận rộn, Gái vẫn phải tham gia mà không có ai đỡ đần, chia sẻ cho. Khi mệt kiệt sức nằm nghỉ thì bị chồng và mẹ chồng chì chiết, chửi mắng thậm tệ.

Buổi trưa ngày 12/7/2008, sự việc lên đến đỉnh điểm khi Gái bị chồng đánh, tát vì tội “dám làm bẩn áo mưa của chồng” , Gái chán nản và muốn tìm đến cái chết. Nhưng rồi Gái lại nghĩ, nếu mình chết đi, chồng sẽ lấy vợ khác, bé Tươi sẽ phải sống cảnh dì ghẻ con chồng khổ sở trăm bề.

Trong đầu Gái lóe lên ý nghĩ rồ dại sẽ giết con rồi tự sát để hai mẹ con được bên nhau ở thế giới bên kia. Trước khi "ra đi", Gái đi mua 2 que kem, gói mỳ tôm và hai chiếc bánh mỳ Kinh Đô là những món quà mà bé Tươi thích nhất, rồi gọi con dậy ăn. Bé gái 3 tuổi đang ngủ thì bị mẹ dựng dậy, đầu óc non nớt ngây thơ của con trẻ không hiểu chuyện gì đã xảy ra nhưng thấy mẹ khóc, bé Tươi cũng khóc theo.

Đợi cho con ăn xong, Gái ôm con ra nhà ngoài, đến đầu giường thì nhìn thấy con dao trên nền đất, Gái quơ lấy sát hại con trước rồi mới kết liễu đời mình. Những nhát dao oan nghiệt đã cướp đi tính mạng của bé gái vô tội, còn bản thân Gái đã được cứu sống dù phải gánh chịu thương tật nặng nề.

Vũ Thị Gái nhận mức án phạt 15 năm tù với nét mặt vô hồn. Có lẽ, 15 năm tù hay nhiều hơn nữa có lẽ cũng chẳng thể nào vơi bớt được nỗi day dứt ân hận trong lòng người mẹ tội lỗi.

">

Bị cáo Vũ Thị Gái


Hà Nội: Bố pha thuốc trừ sâu vào sữa cho con uống

Không chỉ người phụ nữ mà ngay đến người đàn ông- trụ cột vững chắc của gia đình cũng có lúc trở nên yếu đuối, lụy tình đến ngu muội.

Cái chết của bé trai 18 tháng tuổi ngày 25/5/2012 bị cha ruột Lương Ngọc Quân (29 tuổi, ngụ phường Bình Đa, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) bỏ thuốc rầy vào sữa khiến những người có lương tri bàng hoàng.

Chỉ vì giận vợ là chị Bùi Thị Thu Thủy (24 tuổi, quê Nghệ An, cùng tạm trú địa chỉ trên) bỏ nhà theo tình nhân mà người chồng đã quẫn trí như thế.

Ngày 25/5, gọi vợ về không được, tức điên người, Quân chợt nảy ý định chết cùng con để trả thù vợ, đúng lúc đứa bé khóc đòi sữa, Quân tức tốc đi mua bịch thuốc rầy pha một ít vào sữa, phần còn lại định để dành cho mình.

Khi vừa dứt bình sữa, cháu bé bị sùi bọt mép, co giật. Hoảng sợ, Quân đưa cháu Thịnh vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã quá muộn, bé Thịnh đã tử vong sau đó. Biết con đã chết nên Quân tự dùng dao lam cắt gân tay tự tử nhưng người nhà kịp phát hiện nên cứu sống.

Như vậy chỉ vì ghen tuông, mà Quân nhẫn tâm tước đi mạng sống của đứa con trai của mình. Giá như hai vợ chồng mà bình tĩnh tìm cách giải quyết mâu thuẫn thì sự việc không đã không đi tận cùng của sự mất mát đau khổ này. Giờ đây, Không ai có thể tha thứ cho hành động mất nhân tính của người cha, nhưng có một người đóng “vai trò” không nhỏ làm nên bi kịch, đó chính là người vợ, người mẹ bạc tình.

">

Lương Ngọc Quân đang được cấp cứu tại Bệnh viên đa khoa Đồng Nai


Hà Tĩnh: Bố mẹ giết con rồi ném xuống sông phi tang

Sáng 28/12/2010, người dân xã Đức Lĩnh, huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh phát hiện một thi thể nam thanh niên trôi trên sông Ngàn Sâu. Ngay sau đó các lực lượng chức năng đã vào cuộc và xác định nạn nhân là Trương Đài Bắc(SN1990), chết do bị đánh vỡ hộp sọ. Sau quá trình điều tra, không ai có thể tin được hung thủ lại chính là ông Trương Quốc Kiều (SN1961) và bàNguyễn Thị Anh (SN1964), thường trú tại xã Đức Lĩnh (Vũ Quang)- cha mẹ đẻ của nạn nhân.

">

Không ai ngờ hung thủ giết và ném xác chết này xuống sông Ngàn Sâu lại là bố mẹ đẻ


Bắc từng là sinh viên khoa TDTT - Đại học Hà Tĩnh nhưng vì ăn chơi lêu lổng nên đã bị đuổi học. Bắc thường xuyên dọa nạt, xin tiền bố mẹ và trộm bán tài sản trong nhà để tiêu xài.

Đêm 21/12/2010, do Bắc dọa nạt và xin bố mẹ một số tiền lớn nên trong lúc Bắc đang ngủ, ông Kiều đã dùng thanh sắt đánh mạnh vào trán Bắc sau đó nhảy lên ngồi đè trên bụng và gọi vợ giữ 2 chân cho đến lúc Bắc tắt thở.

Nhẫn tâm hơn, 2 vợ chồng Kiều - Anh đã trói và cuộn thi thể con trai mình vào bao tải chở ra cầu chợ Bộng vứt xuống sông Ngàn Sâu phi tang.

Sự bất lực trong cách giáo dục con cái, sự thiếu hiểu biết cộng với sự táng tận lương tâm đã dẫn đến bi kịch lớn của cuộc đời, không hiểu rồi sau này ông bố bà mẹ này sẽ phải đối mặt ra sao với tòa án lương tâm?

">

Vợ chồng Kiều – Anh tại trại tạm giam Hà Tĩnh








3ahhyes3 3ahh3 3ahh3 3ahhyes3 3ahh3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)