Chuyện shock 2014-02-26 02:26:33

@@!!Khiếp đảm, say rượu ngủ ngoài đường bị gã ăn xin hồn nhiên sờ soạng vùng kín##$$$


[size=6]Trước sự chứng kiến của người đi đường, gã ăn xin vẫn hồn nhiên sờ soạng, hôn hít người đàn ông say rượu.[/size]
 
Mới đây, một loạt hình ảnh được đăng tải trên một trang mạng Trung Quốc khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm. Loạt hình ảnh ghi lại cảnh một người đàn ông nằm trên dải phân cách đường trong trạng thái "không biết trời đất" là gì. Điều kinh khủng trong khi người đàn ông đang say sưa ngủ thì một người vô gia cư tấn công tình dục.

Rất nhiều người đi đường đã chứng kiến cảnh tượng khó đỡ này.


Trong bài viết đính kèm thì người chụp, có nick name là Yunyun cho biết anh ta đã chụp những bức ảnh này khi đi một con đường tại Hồ Nam, Trung Quốc. Anh cũng cho biết, đoạn đường này khá nhiều người qua lại vì rộng và gần các khu dân cư.
Yunyun cho biết, trưa 23/2, anh cùng bạn gái đi qua đường Nam Dương thì thấy cảnh khá lạ lùng khi một người đàn ông ăn mặc chỉn chu nằm vật ra ở dải phân cách.Không chỉ thế, người đàn ông còn bị một gã ăn xin nằm bên cạnh trong bộ dạng khá nhếch nhác đang sờ soạng và thọc tay vào chỗ kín.

Mặc dù mọi người nhìn nhưng gã ăn xin vẫn ngang nhiên tấn công sờ mó.


Được biết, nhiều người đi đường thấy cảnh tượng kỳ lạ cũng đã dừng lại xem và yêu cầu gã ăn xin dừng lại nhưng hắn vẫn coi như không biết gì mà tiếp tục hôn hít và sờ soạng.

Liên tiếp hôn hít và sờ soạng.


Sau đó, có một số người tiến lại gần thì phát hiện người đàn ông kia trong trạng thái hoàn toàn say xỉn nên không hề biết việc gì đang xảy ra với mình. Ngay sau đó, một số người đã gọi điện báo cho cảnh sát còn gã ăn mày "lẩn" đi lúc nào không biết.
Những hình ảnh khó đỡ này nhận được rất nhiều phản hồi của cộng đồng mạng.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)