Tâm sự - chia sẻ 2013-04-04 03:25:32

Khờ ! hết thuốc trị ^^


Anh là ai hả??? là người tôi yêu sao??? một người mà tôi tin, một người mà không hề oán trách, giận dõi??? Một người mà tôi tin đến nổi để quyết định sau này sẽ làm cha con tôi, một đứa con mà tôi muốn có với ngưòi tôi yêu và dĩ nhiên là không ảnh hưởng đến gđ hiện tại của anh.
 
Anh là ai hả??? cuối cùng anh cũng chỉ là một thằng đàn ông lừa dối người mình yêu thôi.
 
Anh là ai hả??? là ai? là ai hả?
 
Tôi thất vọng không phải vì anh không đặt trọn vẹn tình cảm đó cho tôi mà là "Anh gạt tôi"…Cũng như người yêu trước, tôi có thể chấp nhận tất cả…kể cả anh có vợ, có người yêu…nhưng đừng dấu tôi….
 
Tôi đợi chờ cái gì hả??? một tình cảm lâu dài ư? không có đâu, tôi chỉ muốn có ng thật lòng với tôi không cần người thuộc về tôi đâu. Có lẽ vì tôi đang chờ đợi, một hình hài nào đó lâu lắm và không biết khi nào có 1 đứa con cho riêng tôi và người tôi yêu, nên một lần nữa tôi hy vọng anh k gạt tôi.
 
Tôi biết tôi khờ, ngu ngốc mà, nhưng đâu cần phải làm như vậy…bỏ mặt tôi đi, nói thẳng đi….tôi sẽ k bao giờ xuất hiện nữa.
 
Tôi không có quyền nói gì hay ghen tuông với ng vợ của anh có lẽ tôi không có quyền đó và tôi biết mình đang cần gì?… Anh tìm tôi chi, cho tôi hy vọng chi để r tôi lại một lần nữa uất hận. Chính anh, chính anh kéo tôi ra khỏi cuộc sống đau long trước kia còn bây giwof ânh là người nhấn đạp xuống cái tình cảm mong manh, nhỏ nhoi đó.
 
Tôi trả lại anh tự do đó, tôi không xuất hiện nữa, anh muốn sao cũng được miễn đừng đụng đến cuộc sống của tôi, tôi ngu như vậy đủ r…Tôi không cần anh nữa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)