Tâm sự - chia sẻ 2012-06-11 05:40:15

Khó --- Nam Cường


[size=4]Số là hwa em đi Patin chắc ai ở QTB hay TPHCM cũng biết.Cái em gặp bé bồ củ của em….=))

mà bé ấy thì ngoan hiền nhà gia giáo….cao ráo dễ thương.

Chuyện là cách đây 6 tháng trước khi em thua lô thì em có con nou4 chở em nó đi chơi này kia, gia đình nó cũng biết em…mà kì đó em thua lô hết con xe vs chiếc ip3g…thế là em toàn nt với bé.Xong sau này thì bé đc gia đình sắm cho chiếc Luvias chạy, ngày ngày rước em đi chơi ( cũng vui) . Mà bé ấy thì ghét nhất cờ bạc , rượu chè thuốc lá….(hên mà ko gét chơi game :)) gét game là bỏ mẹ rồi) . Sau đó được vài tháng thì em deck biết thằng bạn ln nào của em nó nói là tại em thua lô bán hết xe + dt.Thế là nó tra tấn….mà d m nó biết cả chỗ em đánh nữa cơ….nó dẫn em lại hỏi bà chủ luôn…khổ thế cơ chứ…..
Thế là em đành nói thật….thế là nó fóng xe về bỏ em đi bộ, mà éo còn xu nào đi xe ôm ( đang đi giữa đường nó wẹo mẹ vào chỗ ghi lô xong xg xe làm ầm ầm =)) ) Sau đó 3 ngày bé nt cho em là : thôi em đã nói trước là em rất ghét … … …( như trên ). Nên thôi giờ em bận học nên chắc k gặp anh đc nữa đâu.

Thôi thì kệ mẹ….yêu đương đéo gì có chút là c/t thì có yêu ntn em cũng dek cần ( tính em là vậy…hơi thoải mái nghĩ thoáng chút.)



Thế rồi hwa lại gặp bé. Bé đi cùng vs 1 anh đẹp trai…đi Sh….Sài SS2 và 1 con IP4 đen…em nhìn là em thấy em thua hết 100% mẹ rồi =)). Thôi ngậm ngùi coi như ko thấy bỏ chạy. Thế mà thằng ML ấy nó me me nó lại gần em hỏi :
- Cậu là bạn trai cũ của T hả?
- Ờ có gì k anh?
- Ờ đáng cho mày nghèo còn ngu.
- ……….bỏ đi luôn.

Số là tính tình em hiền lắm em chỉ có bị gì thì thằng anh em chém ng ta chết thôi chứ em ko dám làm gì ng ta.Trong cốp xe giờ chỉ thủ cây tuýp vũ thôi, phòng ăn cướp.


Xong em bỏ đi, 1 hồi vô tình em về đang cởi giày thì bé đó ngồi kế em hồi nào chả biết. Quay lên thì thấy nó, tim em đập như vỡ rồi. Bé nói 1 câu xong bỏ đi.
- Anh nhớ đừng cờ bạc nữa đấy!


Cái con mẹ nó run hết cả người….hình như là em vẫn còn yêu con bé đấy lắm =))



p/s em sn 90 con bé đó sn 87 =))
[/size]

xin được dấu tên…..













































[size=6]yêu cho lắm tắm cũng ở chuồng 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3
sẳn ai trong hội FA báo danh luôn dê =))
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)