Tin tức - pháp luật 2013-07-19 08:13:13

KHỔ THÂN MẤY EM GÁI NÀY PHẢI MANG DƯA HẤU HẠNG MỸ SUỐT ĐỜI !!!


[size=7]Khai quật gốc tích những cô gái Á Châu có bộ ngực to hơn người[/size]
Kenh14.vn - 2 ngày trước 12079

[size=6]Những bức ảnh về Những cô gái Farang Ding Dong mặc dù đã xuất hiện cách đây khoảng 4 năm, nhưng dường như độ hot của họ tại Thái Lan cũng như trên thế giới vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt.[/size]

Xuất hiện vào khoảng năm 2009, loạt ảnh về những cô gái Thái Lan với bộ ngực vĩ đại quá sức tưởng tượng đã khiến cộng đồng mạng đặt ra một dấu hỏi lớn rằng liệu đây có phải là món quà của tạo hóa không hay chỉ là một trò bỡn cợt của những người thích đùa. 



Những bộ ngực khủng khiến cộng đồng mạng thắc mắc lâu nay. 

Những cô gái Thái Lan có bộ ngực to hơn cả người 

Được biết, nguồn gốc về loạt ảnh được lấy từ 1 website cá nhân do 2 người đàn ông có biệt danh Dr Bust và JS, sống tại Đức sáng lập. Hai người này thường xuyên ghé thăm Thái Lan để chụp và quay phim về những cô gái Á Đông nhỏ bé có chiều cao chỉ trên dưới 1m6, với cân nặng vào khoảng 45kg nhưng lại có bộ ngực nặng tới nửa trọng lượng cơ thể. 



Thật có có thể tin nổi đây là những gái ngoan, hay bẽn lẽn, xấu hổ như giới thiệu của Dr. Bust và JS. 

Theo thông tin từ người trực tiếp đã "khai quật" được dàn người mẫu không chuyên này, họ có xuất thân từ khu vực rừng sâu của đất nước. Và chỉ có số ít những người may mắn lắm mới được ra khỏi rừng, đi học ở thị trấn, có cơ hội được thầy cô và bạn bè bầu cử làm người mẫu cho bộ ảnh gây sốc này. 

Những cô gái trẻ được thế giới biết tới với tên gọi Farang Ding Dong Girls, có nghĩa là những cô gái của người lạ mặt điên rồ, trong đó Farang Ding Dong (người lạ điên rồ) nhằm ám chỉ Dr. Bust và JS. Cũng theo lời dẫn dắt của 2 người đàn ông này, những cô gái Farang Ding Dong đều là… gái ngoan, cư xử tốt, hay bẽn lẽn, xấu hổ. Họ cũng không phải là người mẫu chuyên nghiệp, vì vậy, lúc đầu, Dr. Bust và JS gặp nhiều khó khăn trong công tác thuyết phục các cô gái… cởi đồ. 



Theo nguồn tin chưa xác thực, họ là những cô gái sống ở khu vực rừng sâu của đất nước này. 

Những nhà "khảo cổ không chuyên" bật mí, bộ ngực của những cô gái Farang Ding Dong đều là tự nhiên. Nơi họ sinh ra và lớn lên, mẹo sử dụng thảo dược trộn với cồn thuốc không chỉ là bí quyết làm tăng kích cỡ vòng 1 mà còn là tục lệ trưởng thành của những cô gái trẻ. 



Người mẫu nghiệp dư dần dần tự tin hơn trong các pô ảnh. 

Dần dần, những cô gái Farang Ding Dong cảm thấy thích thú với những bức hình nghiệp dư của mình mà thoải mái tạo dáng trước ống kính camera hơn. Giờ đây, những bức ảnh của họ đậm chất bạo dạn, kinh nghiệm đầy mình và mang tính chất khiêu dâm nhiều hơn là giải trí như lời giới thiệu của 2 ông bầu. 

Những ý kiến trái chiều của cư dân mạng 

Với kích cỡ vòng một lên tới 120cm trong khi của người trưởng thành chỉ vào khoảng 80 - 90cm, có thể thấy, lời quảng cáo về những bộ ngực tự nhiên quả là vô lý. 



Liệu có thể tin được tại Thái Lan lại có nhiều cô gái ngực khủng bất thường như thế này hay không? 

Mới chỉ nhìn qua, số đông đều cho rằng, đó chỉ là ngực giả, không chí ít cũng là sản phẩm của công nghệ dao kéo hoặc Photoshop. 

Theo ý kiến của một cư dân mạng, những cô gái Farang Ding Dong đều đã trải qua ít nhất là 6 ca phẫu thuật bơm ngực mỗi bên hoặc sử dụng công nghệ nâng ngực bằng sợi Polipropilen để có được đôi gò bồng đào to đến ngạt thở như vậy. 

Được biết, trang web do 2 người đàn ông lập ra với mục đích kiếm tiền, người xem sẽ phải trả 14,95 USD (khoảng 320 nghìn đồng) cho 30 ngày sử dụng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)