Tình yêu - giới tính 2014-02-26 07:33:15

Khổ vì vợ cứ đòi sex vào ngày vợ bị đèn đỏ


Mỗi lần tới ngày "đèn đỏ" của vợ, nhìn vợ lả lơi trong chiếc váy ngủ, anh Thắng hãi lắm.Chuyện tình dục xưa nay vẫn có một “kẻ thù” lớn khiến cho hai vợ chồng phải gián đoạn đó chính là… ngày đèn đỏ của vợ. Hàng tháng đều đặn “kẻ thù” này lại ghé thăm các cặp vợ chồng. Và nếu không biết cách khắc phục thì chẳng có gì khổ như người chồng ngày vợ đèn đỏ:
Mỗi lần nhìn tờ lịch trên tường bước sang ngày 4 là anh Thắng hãi lắm. Nhất là khi cứ tới ngày này, vợ anh lại “lả lơi” trong chiếc váy ngủ mỏng tang nằm chờ chồng trên giường. Cái cảnh tượng đó chỉ nhìn thôi là anh đã hình dung ra điều gì đang chờ đợi mình ở phía trước. Anh dám chắc, vợ anh sẽ lại ôm chầm lấy chồng rồi thì thầm đòi “yêu”. Mà ngày thường anh còn từ chối được chứ ngày này chắc chắn vợ anh sẽ hậm hực, rồi gắt gỏng thậm chí là hờn dỗi cả tuần sau nếu anh không chịu “chiều vợ”. Tất cả cũng tại cái ngày “đèn đỏ” mà thôi.
 
Méo mặt vì ngày đèn đỏ vợ ép chồng “yêu”
Số là chị Thêu vợ anh Thắng cứ đến ngày “đèn đỏ” lại có ham muốn trong “chuyện ấy” mạnh mẽ hơn rất nhiều so với bình thường. Hồi đầu mới cưới anh cũng không để ý chuyện này lắm. Nhưng rồi sau khoảng nửa năm anh bắt đầu “ngộ” ra. Cứ tới những ngày “đèn đỏ” là chị “đòi hỏi” chồng rất nhiều và không cho anh cơ hội từ chối. Không chỉ nặng nặc bắt chồng phải đám ứng mà chị còn “đòi” chồng tới 2, 3 lần một đêm. Khốn khổ là chu kì hàng tháng của chị thường kéo dài tới tận 7 ngày nên đó thực sự là quãng thời gian anh Thắng “khiếp đảm” nhất.

Cứ đến ngày "đèn đỏ" vợ có ham muốn nhiều hơn bình thường (Ảnh minh họa)

Anh Thắng tâm sự: “Mình cũng hiểu đây là vấn đề tâm sinh lí nhưng thực sự mình không quen với chuyện quan hệ ngày đó cho lắm. Mìn có cảm giác không thoải mái chút nào cả. Hơn nữa, về tần suất vợ mình lại muốn quá nhiều khiến mình không thể nào còn hứng thú được nữa”.
Nghĩ là nghĩ vậy nhưng anh Thắng cũng không dám trách mắng vợ vì biết rằng đó không phải lỗi của chị. Chỉ là có nhiều lần vì mệt và không muốn quá, anh toàn phải kiếm cớ đi ra ngoài uống rượu say khướt để vợ không còn cơ hội “bắt bẻ”. Tất nhiên, những lần như thế đổi lại sẽ là sáng hôm sau vợ sẽ lại cằn nhằn nhưng thi thoảng anh vẫn phải “đánh quả lẻ” như thể để thoát khỏi những ngày vợ “không còn là chính mình”.
 
Tranh thủ về thăm vợ, lại đúng ngày…. đèn đỏ
Anh Tiến là phục vụ viên trên tàu viễn dương. Hàng tháng, công việc của anh phần lớn ở trên tàu. Anh chỉ được nghỉ 1 tuần vào cuối tháng để về với gia đình. Nhưng oái oăm thay, cái ngày anh được nghỉ về với vợ thì là ngày vợ anh buộc phải “cấm vận” vì “đèn đỏ” ghé thăm.
Câu chuyện của vợ chồng anh Tiến nghe qua mới thấy sao mà hài hước nhưng phải là người trong cuộc mới thấy được cái bất cập của nó. Vợ chồng cả tháng xa nhau, được gặp nhau vài ngày thì lại có vị khách không mời mà tới. Đối với nhiều người, chuyện kinh nguyệt đều đặn là cái tốt nhưng đúng là với vợ chồng chị Thêu, tháng nào chị cũng đều như vắt chanh khiến hai vợ chồng ngán ngẩm. Chị Thêu tâm sự: “Nghĩ mà thương chồng lắm ấy. Nhưng mà khổ quá, cứ tháng nào chồng về buổi sáng thì y như rằng chiều mình lại… Những đêm đó nằm bên chồng, thấy chồng chỉ dám ôm “chay” vợ mà thương chồng trào nước mắt. Anh ấy nghỉ được 1 tuần thì mình “bị” tới 5 ngày rồi nên chỉ còn hai ngày cưới. Thương chồng lắm mà chẳng biết làm thế nào”.
Cuộc hôn nhân của hai vợ chồng diễn ra trong gần 1 năm trời mà cứ tình cảnh như vậy nên hai vợ chồng mặt mày lúc nào cũng bí xị. Chồng chị Thêu tâm sự: “Thà xa nhau còn dễ chịu hơn là việc nằm bên vợ mà phải “nhịn”. Mình cũng có áp dụng một số biện pháp nhưng nói thật cũng chỉ tạm thời thôi chứ cũng không thoải mái nên chán lắm”.
Cuối cùng, sau hơn 1 năm, anh Tiến quyết định lên gặp sếp để xin đổi lịch nghỉ về quê. Mặc dù biết là khó khăn nhưng anh vẫn quyết định trình bày “hoàn cảnh” của mình cho sếp hiểu và thông cảm. Sau khi nghe anh trình bày, sếp đã cười phá lên nhưng rồi bế tắc của vợ chồng anh đã được giải quyết khi lịch về quê với vợ của anh được thay đổi để tránh cái ngày “đỏ mà đen”.

Khổ sở vì phải kiêng vợ chỉ vì ngày "đèn đỏ" (Ảnh minh họa)

Khốn khổ vì vợ đèn đỏ 2 tuần/tháng
Câu chuyện của anh Hòa cũng chẳng khác gì anh Tiến là mấy nhưng xem chừng còn có phần éo le hơn. Vợ chồng anh không phải xa nhau nhưng một tháng mà phải “kiêng” vợ tới 2 tuần thì đúng là… quá khổ.
Vợ anh Hòa có ngày “đèn đỏ” khá dài, thường là từ 10 – 14 ngày – một con số quá dài trong một tháng. Cũng vì chuyện này mà hai vợ chồng chán nản ghê lắm. Thời gian đầu mới lấy nhau, mong muốn sinh con sớm vì hai vợ chồng cũng đã có tuổi rồi. Nhưng khổ nỗi vợ anh lại có thời gian kinh nguyệt kéo dài tới như vậy nên hai vợ chồng phần lớn phải xa cách hết. Báo hại gần một năm trời hai vợ chồng không có con khiến hai bên gia đình lo sốt vó. Một phần cũng vì “ông trời chưa cho”, phần khác cũng tại chuyện quan hệ của anh chị không được “suôn sẻ” như người khác nên mới chậm con.
Vợ anh Hòa tâm sự: “Thời gian đầu mới lấy nhau mình mặc cảm ghê lắm. Mình có cảm giác mình như là dị nhân vậy. Nằm bên chồng mà một tháng tới nửa già là không thể “yêu” khiến hai vợ chồng cảm thấy buồn bực trong người. Mình chỉ lo chồng mình chán rồi sinh ra ngoại tình thì mình khổ tâm lắm. Nhưng thật may cuối cùng anh ấy cũng thông cảm cho mình”.
Biết là không thể xoay chuyển được cái điều tự nhiên ấy, hai vợ chồng đành tự học cách “sống chung với lũ”. Anh Hòa lên mạng tìm hiểu cách để quan hệ ngày đó sao cho an toàn, không trở ngại về sức khỏe cũng như tâm lí. Dần dần, hai vợ chồng cũng thích nghi được với điều đó. Giờ đây, hai vợ chồng lại cảm thấy thú vị khi “yêu” ngày “đèn đỏ” và không còn bất lực mỗi khi nó tới thăm nữa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)