Sao Việt 2011-12-19 00:39:53

Khoảnh khắc ‘độc nhất vô nhị’ của liveshow Đan Trường


Chương trình kéo dài qua 12 giờ đêm, nhưng gần như lượng khán giả trên sân vẫn không hề vơi. Dĩ nhiên, người xem có cái lý riêng của mình, bởi liveshow Đan Trường quá độc và đầy thú vị.

“Trường lớn” – “Trường nhỏ” tái ngộ

"Song Trường" bùng nổ trên sân khấu.

Đan Trường hát Tình khúc vàng quá thành công? Nhưng khi để Lam Trường thể hiện thì sẽ như thế nào? Ngược lại, khi Đan Trường trình bày Tình thôi xót xa của Lam Trường thì có hay hay không? Thắc mắc này đã được giải đáp tường tận trong tiết mục tái hợp của cặp đôi trên sân khấu tối qua, khi Lam Trường bất ngờ xuất hiện trên sân khấu để tiếp lời cho anh Bo, đến lượt Đan Trường, anh cũng hoàn thành xuất sắc khi thể hiện bài hit anh 2 Lam Trường khi xưa.

Sau nhiều năm, khoảnh khắc được ngắm nhìn hai anh chàng tên Trường này đứng chung trên sân khấu quả là một cảm giác khó tả và đầy xúc cảm cho những khán giả có mặt tại SVD Quân khu 7. Không cần quá nhiều hiệu ứng ánh sáng, kĩ xảo, chỉ đơn giản có “Trường lớn” – “Trường nhỏ”, theo như lời giới thiệu của Lam Trường, không khí của khán đài như nóng hơn rất nhiều lần.

Bất ngờ vì ba của Đan Trường quá… trẻ

Đan Trường song ca cùng ba.

Mẹ ủng hộ dưới hàng ghế khán giả.

Đến chung vui cùng con trai trong dịp liveshow kỉ niệm 15 năm ca hát, tất nhiên không thể thiếu song thân của anh Bo. Được MC mời lên sân khấu để chia sẻ kỉ niệm về con trai, ba của Đan Trường bất ngờ khi được nhiều khán giả khen rằng quá… trẻ và phong độ. Đan Trường tiết lộ: “Ba và Đan Trường chỉ cách nhau có 20 tuổi thôi. Không biết do hồi đó ‘ham vui’ hay sao mà…” – Nói đến đây, cả hai ba con và khán giả phải bật cười.

Một tiết mục đặc biệt được gửi tặng đến khán giả, và đặc biệt là đến ba của mình, Đan Trường nói từ trước đến giờ anh hát về mẹ, về nội đã nhiều, nhưng chưa có ca khúc về ba, nên hôm nay anh xin gửi tặng ba mình ca khúc Tình cha ngay trên sân khấu lớn. Đan Trường cất tiếng hát, hòa cùng với tiếng đàn ghita giản dị do chính ba mình đệm, hình ảnh giản dị nhưng đẹp vô cùng.

Máy bay trực thăng xuất hiện

Mô hình máy bay trực thăng chưa thật sự tạo hiệu ứng như mong muốn

Đúng như lời hứa hẹn của ông bầu Hoàng Tuấn, mô hình máy bay trực thăng trị giá 60 triệu đồng đã xuất hiện trên sân khấu, chịu trách nhiệm đưa Đan Trường ra sân khấu chính trong màn trình diễn ca khúc Người quay bước.

Thanh Thảo dù run nhưng vẫn nhảy rất sung.

Một tiết mục tương tự, khi Thanh Thảo cũng được đưa từ trên cao xuống từ một chiếc xích đu. Cất tiếng hát song ca cùng Đan Trường ca khúc Nếu em là kẻ si tình, Thanh Thảo nhảy sung và phối hợp ăn ý với bạn diễn lâu năm, đến khi kết thúc bài hát cô mới tiết lộ rằng “Bây giờ Thảo mới hoàn hồn lại được. Thảo bị bệnh sợ độ cao nên nãy giờ tay chân run và ra mồ hôi rất nhiều”.

Phi Nhung tiết lộ… yêu thầm Đan Trường

Phi Nhung bí mật để lại… dấu môi trên má Đan Trường.

Có lẽ do sân khấu được thiết kế không khác gì vùng đồng quê Nam Bộ, nên ca sĩ Phi Nhung khi hóa thân vào vai vợ của Đan Trường trong ca khúc Vợ chồng Tư Sậy rất ngọt. Điều đặc biệt nhất là khi kết thúc màn biểu diễn, Phi Nhung “nửa đùa nửa thật” tiết lộ với MC Quỳnh Hương rằng khi tam gia liveshow Thập đại mỹ nhân của Đan Trường vài năm trước, cô đã… yêu thầm Đan Trường, và cả hai dự tính sau liveshow đêm nay, cả hai đã có tiền để làm đám cưới.

Hoài Linh “cứu bồ” Quách Ngọc Ngoan

Hoài Linh hoàn thành "nghĩa vụ".

Theo đúng như kịch bản, Quách Ngọc Ngoan sẽ cùng Lương Thế Thành, Quốc Đại và Châu Tuấn hỗ trợ Đan Trường thể hiện liên khúc Quê nội. Tuy nhiên, do đến phút chót, Quách Ngọc Ngoan phải ra Phú Yên để tham gia Liên hoan phim Việt Nam nên không thể tham gia. Tuy nhiên trong cái rủi lại có cái may, danh hài Hoài Linh sẵn sàng “cứu bồ” Quách Ngọc Ngoan và thể hiện lời hát của chàng ca sĩ điển trai này, nhờ đó mà khán giả đã có những tràng cười đầy bất ngờ với Hoài Linh, khi anh vào vai nông dân nhưng vẫn không quên … lắc hông. Sau đó, MC Quỳnh Hương tiết lộ, Hoài Linh phải ghi vào tay lời hát của Quách Ngọc Ngoan để tránh sai lầm đáng tiếc.

Thay đồ liên tục

Đan Trường thay liền tù ti 4 bộ trang phục.

Trong hoạt cảnh Hoàng tử trong mơ, Đan Trường không chỉ thể hiện phần hát và còn trổ tài ảo thuật khi thay liền tù tì 4 bộ trang phục trên sân khấu. Đan Trường nói đây là tiết mục mà anh chuẩn bị rất kỹ, phải tập đi tập lại rất nhiều lần. Ca khúc này được xếp vào gần cuối chương trình, nhưng Đan Trường hát live rất tốt.

Mặn nồng cùng “người tình” Cẩm Ly

Đan Trường cùng Cẩm Ly, Hoài Linh và Chí Tài
đem đến một màu sắc hoàn toàn mới lạ.

Hoạt cảnh Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài được đầu tư cẩn thận và được xem là điểm nhấn lớn nhất của liveshow. Không hổ danh cặp đôi vàng của VPop trong hơn chục năm qua, Đan Trường và Cẩm Ly ăn ý đến từng… cm trên sân khấu. Dù gọi nhau “huynh huynh đệ đệ”, nhưng khán giả vẫn thấy một cặp đôi quá đẹp từng làm mưa làm gió âm nhạc Việt với những bài song ca đình đám. Danh hài Hoài Linh còn khéo léo khen anh Bo và chị Tư như “cặp đôi hoàn hảo", khiến khán gải phải bật cười và vỗ tay không dứt.

Liveshow kỉ niệm 15 năm của Đan Trường - Con sóng yêu thương kết thúc trong sự cỗ vũ nhiệt tình và khen tặng của người xem. Quả thật với những sự đầu tư không ngừng nghỉ, Đan Trường xứng đáng được hàng nghìn khán giả nán lại xem đến phút chót, khi đồng hồ đã điểm qua 12 giờ đêm - một hình ảnh mà không phải đêm nhạc nào cũng có được.

Một vài hình ảnh khác:

Liveshow mở màn với ca khúc Giọt sương trên mí mắt.

Đan Trường thư sinh và lịch lãm trong tiết mục Thư pháp.

Hoạt cảnh hoành tráng với tiết mục Đò xưa.

Sôi động với ca khúc mới Go Away.

Wanbi Tuấn Anh, Ông Cao Thắng, Đăng Khôi và Nam Cường hạnh phúc khi được đứng chung sân khấu với đàn anh trong liên khúc
Bước chân lẻ loi, Mãi yêu ngườiCon sóng yêu thương.

Vui nhộn với Đau xót lý con cua.

Kết thúc liveshow bằng bài hát Còn mãi tiếng hát tôi viết riêng cho chương trình.

Phương Giang

Photo: Lê Tuấn


Theo Infonet
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)