Sao Việt 2012-02-29 02:43:11

Khoảnh khắc ngọt ngào trong lễ cưới Phan Đinh Tùng


Sau tứ ca của Siu - Chanh - Phan Đinh Tùng và bố vợ là phần 'quậy' của Mr Đàm, Ngọc Sơn… Vì phấn khích, chú rể đã liên tục hôn cô dâu, thậm chí là hôn cả chị Siu.

Không phải đến bây giờ mà hàng tháng trước, khán giả đã bắt đầu râm ran chú ý và chúc mừng cho chàng ca sĩ "trọc tóc" Phan Đinh Tùng bởi loạt ảnh đính hôn cũng như những bộ ảnh cưới rất ấn tượng.

Trong giới nghệ sĩ từ đầu năm tới giờ, có lẽ tiệc cưới của Phan Đinh Tùng diễn ra vào tối 28/2 ở Trung tâm hội nghị White Palace được xem là một trong những đám cưới vừa trang trọng, vừa thoải mái, vui vẻ và thân tình nhất. Đặc biệt là sự xuất hiện của hàng loạt 'ngôi sao' từ các lĩnh vực thời trang, kịch nói, ca nhạc… như: NSƯT Thành Lộc, Mr Đàm, Xuân Lan, Ngọc Sơn, Phương Thanh, Siu Black, Duy Mạnh, vợ chồng Thuý Hạnh, Lam Trường, Ốc Thanh Vân ….





Phan Đinh Tùng dẫn cô dâu ra mắt người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Cặp đôi diện áo dài truyền thống được thêu họa tiết rồng phượng.


Nam ca sĩ "đầu trọc" tranh thủ viết lời chúc cho hạnh phúc của đời mình.


Chú rể và cô dâu nhận sự chúc mừng từ gia đình, họ hàng. Cô dâu Thái Ngọc Bích từng được biết đến với vai trò ca sĩ độc quyền trong công ty của Phan Đinh Tùng. Cách đây không lâu, cô từng đóng clip minh họa cho anh. Tuy nhiên, khi đó chưa ai biết rõ họ đang yêu nhau. Mãi đến tháng 11 năm ngoái, nam ca sĩ mới gây bất ngờ cho khán giả khi tổ chức lễ đính hôn hoành tráng tại TP HCM với chính 'học trò' của mình.


Cùng là ca sĩ và thường xuyên biểu diễn cùng nhau trên các sân khấu nên Phan Đinh Tùng và Thái Ngọc Bích rất ăn ý khi hát hay pha trò.


Phan Đinh Tùng tâm sự từng có tâm nguyện được đi tu, trở thành linh mục. Tuy nhiên, ước mơ đó không thành anh đã gặp được người con gái của đời mình - Thái Ngọc Bích. Nhờ cô, anh đã vượt qua được khoảng thời gian vô cảm với tình yêu và dần có niềm tin vào cảm xúc tuyệt vời này.




Cô dâu nhanh chóng phản ứng khi thấy chú rể diễn trò nhí nhảnh.


Thái Ngọc Bích diện váy cưới lộng lẫy và sang trọng khi chuẩn bị bước vào khán phòng.


Cặp đôi tiến vào khán phòng với sự chúc mừng rộn ràng của quan khách.




Vợ chồng Phan Đinh Tùng cùng gia đình hai bên trên sân khấu.


Cặp đôi rạng rỡ và hạnh phúc khi thực hiện các nghi thức cưới.


Cặp vợ chồng trẻ đã thể hiện niềm hân hoan qua nụ cười luôn nở trên môi và sẵn sàng tạo dáng xì tin, nhún nhảy khi nhìn thấy đồng nghiệp, bạn bè và người thân đến chúc mừng ngày trong đại của họ.

Trong ánh đèn lung linh cùng tiếng nhạc du dương, cô dâu rạng ngời hạnh phúc song ca với lang quân ca khúc You raise me up. Sau đó, cả hai tay trong tay sánh bước lên sân khấu trong tiếng vỗ tay của gần 1.000 khách mời.

Toàn bộ sân khấu được trang trí bằng hoa hồng và những ngọn nến lung linh, ở giữa là một chiếc lều vải cũng được cài hoa hồng rực rỡ để đón tiếp đôi tân giai nhân bước lên lễ đài hạnh phúc. Ngay cả những chiếc bánh kem cũng đính… hoa hồng. Cặp thiên nga được làm bằng đá tinh khiết dùng để rót rượu champane cũng được trải bằng hoa hồng… đã làm cho quan khách như lạc vào một vương quốc của tình yêu bất tận.

Sau các nghi lễ long trọng của đám cưới là các tiết mục văn nghệ, nhảy múa ngẫu hứng theo phong cách… cây nhà lá vườn của cô dâu chú rể và khách mời.

Ca sĩ Phương Thanh mở màn bằng ca khúc Trống vắng, tiếp theo là phần tứ ca của Siu - Chanh, Phan Đinh Tùng và bố vợ là nhạc sĩ Thái Thanh Hải qua ca khúc Ly cà phê Ban Mê thay cho lời chúc chân thành nhất đến đôi vợ chồng son.

Ngọc Sơn, Mr Đàm, Duy Mạnh, Thu Minh, Mỹ Lệ… liên tục khuấy động chương trình với những tiết mục đặc sắc của mình. "Xôm tụ" nhất là tiếng mục vừa hát vừa biểu diễn thời trang của các nghệ sĩ đã tạo nên những tiếng cười rộn ràng trong tiệc cưới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)