Hot boy - hot girl 2020-08-09 07:04:44

Khoe triệt để điều này, hot girl Linh Ka khiến đàn chị thèm muốn


Chăm chỉ tập luyện cùng cách ăn uống sinh hoạt hợp lý, hot girl Linh Ka sở hữu vòng eo lý tưởng và biết cách khoe triệt để lợi thế của mình khiến nhiều đàn chị phải thèm muốn.






Linh Ka là cái tên không còn xa lạ gì với CĐM. Sau những lùm xùm liên quan đến phát ngôn, hot girl 10X này thời gian qua thể hiện sự trưởng thành qua cả phong cách thời trang lẫn con đường nghệ thuật.



Thời gian gần đây, hot girl Linh Ka khoe triệt để vòng eo của mình. Dù không sở hữu chiều cao ấn tượng nhưng cô bạn lại sở hữu thân hình cân đối với tỉ lệ cơ thể rất lý tưởng.



Sở hữu vòng eo tuyệt đẹp, hot girl 10X Linh Ka thường thích khoe dáng trong những bộ trang phục với phong cách năng động khỏe khoắn như crop top, quần skinny.



Linh Ka chăm khoe lên MXH những hình ảnh với vòng eo thon gọn và cơ bụng “căng cực”.



Thực sự cô gái nào chẳng thích có một vòng 2 thon thả và săn chắc, theo nhiều người đoán có lẽ đây chính là thành quả của quá trình chăm chỉ và nỗ lực tập gym của Linh Ka đây.



Thời gian gần đây, ngoài biệt tài cover các ca khúc nổi tiếng Linh Ka còn nổi tiếng nhờ gương mặt xinh xắn.



Trong khi bạn bè đồng trang lứa ai nấy đều lo “cắm đầu, cắm cổ” học cày cho kì thi đại học, Linh Ka lại có một hướng đi riêng cho mình khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ.



Chỉ 2 năm trước, khi mà Linh Ka mới chập chững bước vào thế giới đồ hiệu và mắc ngay lỗi đeo thắt lưng ngược thì giờ, cô nàng đã sành sỏi hơn rồi.



Ngoảnh đi ngoảnh lại đến giờ, Linh ka sắm thêm một loạt túi, giày đắt đỏ khác, tổng giá trị lên đến gần 300 triệu đồng.



Là một trong những hot girl 10X nổi tiếng nhất nhì mạng xã hội Việt, Linh Ka cũng luôn biết cách khéo ăn vận làm đẹp để hình ảnh bản thân hoàn hảo hơn.



Dù sở hữu chiều cao vỏn vẹn 1m56 nhưng Linh Ka vẫn luôn biết cách “ăn gian” để bản thân trông cao ráo hơn.



Nhờ mạng xã hội, Linh Ka bắt đầu được chú ý qua hàng loạt bản cover với chất giọng trong trẻo, dễ nghe như Lạc nhau có phải muôn đời, Nơi này có anh…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)