Tin tức - pháp luật 2011-08-02 00:34:25

Khởi tố, bắt tạm giam 5 bị can vụ cháy xưởng giày


[justify][size=4]Hôm 1.8, UBND huyện An Lão, Hải Phòng đã họp báo thông tin về công tác khắc phục hậu quả vụ cháy kinh hoàng tại xưởng giày ở xã Tân Dân hôm 29.7.[/size][/justify]


[justify][size=4]Theo ông Phạm Duy Đảm, Phó chủ tịch UBND huyện An Lão, người chủ trì cuộc họp báo, đến nay, công an huyện An Lão đã khởi tố 5 bị can về hành vi vi phạm quy định về an toàn lao động gây hậu quả nghiêm trọng.

5 người gồm: Bùi Thị Sự - chủ xưởng sản xuất; Bùi Thị Hiên và A Phong - người thuê xưởng sản xuất giày; Lê Văn Bảy và Linh, em rể Bảy, người hàn xì, rơi tàn lửa hàn gây cháy.
[/size][/justify]

Sau vụ hỏa hoạn thảm khốc, xưởng may thành tro. Ảnh: TP.

[justify][size=4]Về công tác khắc phục hậu quả, ông Đảm cho biết: Tính đến 1.8, 13 người tử vong, mỗi người đã được hỗ trợ 19 triệu đồng/người; 25 người bị thương, trong đó 9 người ở khoa Hồi sức cấp cứu được hỗ trợ 25 triệu đồng/người; 14 người tại các khoa khác được hỗ trợ 23 triệu đồng/người.

2 người ở viện tuyến dưới được hỗ trợ 15 triệu đồng/người.

Sáng 1.8, lãnh đạo huyện ủy, ủy ban, mặt trận tổ quốc đã thăm hỏi, động viên nạn nhân, chuyển 210 triệu đồng vào tài khoản Viện Bỏng quốc gia để điều trị cho các bệnh nhân.

Huyện An Lão đã lập Ban chỉ đạo giải quyết khắc phục hậu quả vụ cháy.

Đến 16 giờ ngày 1.8 đã có hơn 70 tổ chức, cá nhân đến thăm hỏi, ủng hộ bằng tiền hơn 1 tỉ đồng. Mỗi cán bộ, nhân viên trong huyện ủng hộ tối thiểu 1 ngày lương.

Huyện đã chỉ đạo rà soát và yêu cầu ngừng hoạt động đối với các cơ sở sản xuất chưa đảm bảo an toàn lao động.
[/size][/justify]

[size=4]Theo Thanh Niên[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)