Tin tức - pháp luật 2013-03-05 03:56:11

Khởi tố đối tượng chính trong vụ vây đánh côn đồ, đốt taxi


Mới đây, cơ quan CSĐT, Công an huyện Vĩnh Lộc đã khởi tố vụ án, bắt khẩn cấp đối tượng chính trong vụ án cố ý gây thương tích, hủy hoại tài sản xảy ra tại xã Vĩnh Tân.

Liên quan đến vụ án cố ý gây thương tích, hủy hoại tài sản, cơ quan Công an đã bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Ngọc Huy (sinh năm 1981, ở xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Lộc) là đối tượng chính trong vụ án để điều tra, làm rõ hành vi phạm tội của đối tượng này cùng đồng bọn.


Hai chiếc taxi bị đốt cháy rụi.


Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan Công an, Nguyễn Ngọc Huy vốn là đối tượng ham mê cờ bạc, tháng 12/2012 có vay tiền của Phạm Trí Thức (sinh năm 1986, ở xã Hà Bình, huyện Hà Trung).

Thức đã nhiều lần đòi tiền nhưng Huy chưa trả nên ngày 24/, Thức đã cùng 6 đối tượng gồm: Phạm Việt Anh (tức Hoàng - sinh năm 1996); Nguyễn Văn Đạt, (sinh năm 1992); Nguyễn Xuân Mạnh (sinh năm 1993) đều ở xã Hà Ninh, huyện Hà Trung; Đinh Công Thuyết (sinh năm 1985); Nguyễn Văn Thương (sinh năm 1994) và Lại Thế Tình (sinh năm 1994) đều ở xã Hà Bình, huyện Hà Trung đã mang theo dao, kiếm và thuê 2 chiếc taxi gồm xe ôtô BKS 36N - 1372 của hãng tacxi Mai Linh và ôtô 36A – 02730 của hãng taxi Linh Thông đến xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Lộc tìm Huy để đòi nợ.


Đối tượng Nguyễn Ngọc Huy.


Sau khi đến nhà không gặp được Huy, các đối tượng trên đã đe dọa bố mẹ Huy và hai bên xảy ra xô xát. Đúng lúc này Huy và khoảng 20 người dân trong xã Vĩnh Tân đã dùng cuốc, xẻng, gậy đến để đuổi đánh các đối tượng trên làm cho 6 đối tượng gồm: Thức, Thuyết, Việt Anh, Đạt, Thượng và Tình bị thương nặng.

Huy đã hô hoán người dân đập phá và đốt cháy 2 chiếc xe taxi mà nhóm đối tượng trên thuê đi.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Công an huyện Vĩnh Lộc đã có mặt tại hiện trường để giải quyết và đưa các đối tượng này đi cấp cứu, đến lúc đó cuộc ẩu đả mới được chấm dứt.


Tang vật vụ án.


Đến ngày 27/2, một trong 6 đối tượng bị đánh là Phạm Trí Thức đã tử vong sau nhiều ngày điều trị.

Căn cứ vào hành vi phạm tội và các tài liệu điều tra ban đầu, Công an huyện Vĩnh Lộc đã ra quyết định bắt khẩn cấp Nguyễn Ngọc Huy để phục vụ cho công tác điều tra, làm rõ vụ án.
Trần Lê - DânTrí


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)