Tâm sự - chia sẻ 2011-06-23 12:20:32

Khốn khổ vì chồng thích “yêu" kiểu tra tấn


[justify]Đêm đầu tiên trở thành đàn bà, tôi đã đau đớn và khổ sở biết bao nhiêu. Anh tỏ ra rất vồn vã trong chuyện ấy, luôn ghì tôi thật chặt, xiết tôi rất mạnh làm tôi đau đến run rẩy. Cuộc sống gia đình tôi ai nhìn vào cũng phải thầm ghen tị bởi gia cảnh sung túc, đầy đủ, chồng tôi vừa đẹp trai vừa có tài lại yêu thương chiều chuộng vợ hết mực, chúng tôi cũng có với nhau một thiên thần xinh xắn 3 tuổi.

Ảnh minh họa



Tôi và chồng đến với nhau là do mai mối giữa hai bên gia đình. Khi tôi mới ngoài 20 tuổi, mẹ đã sợ con gái ế nên đánh tiếng nhờ người mối lái để tôi mau chóng yên bề gia thất. Cũng đã có nhiều người đàn ông được giới thiệu đến gặp mặt tôi nhưng đều không có duyên phận. Nhưng rồi lần ấy, dì tôi dẫn anh đến nhà chơi, chúng tôi đã cảm thấy mến nhau ngay từ buổi đầu trò chuyện. Anh hơn tôi 8 tuổi, đang là một doanh nhân thành đạt trên thành phố. Vì mải lo cho sự nghiệp nên anh không có thời gian tìm hiểu yêu đương, nên nhờ dì tôi giới thiệu cho một cô gái ngoan hiền để cưới làm vợ.

Chỉ sau 3 tháng quen biết, một đám cưới linh đình đã được tổ chức để đưa tôi về nhà chồng. Tôi đã hạnh phúc xiết bao vì nghĩ rằng lựa chọn của mình là đúng đắn. Lấy anh tôi chẳng phải lo nghĩ gì về cơm áo gạo tiền, chỉ riêng thu nhập của anh cũng đủ cho chúng tôi một cuộc sống dư dật. Cưới nhau xong anh cũng bảo tôi nghỉ việc ở nhà, chỉ cần mình anh kiếm tiền là đủ rồi.

Đêm đầu tiên trở thành đàn bà, tôi đã đau đớn và khổ sở biết bao nhiêu. Anh tỏ ra rất vồn vã trong chuyện ấy, luôn ghì tôi thật chặt, xiết tôi rất mạnh làm tôi đau đến run rẩy. Tôi có cảm giác anh không thể kìm hãm sự ham muốn của mình, mặc cho tôi đau đớn anh cứ lao vào giày vò thân thể tôi kệ cho nước mắt tôi chảy ra vì đau đớn xen lẫn kinh hãi. Lúc đó thật sự tôi đã rất sợ nhưng tôi tự trấn an mình rằng, cặp đôi nào khi đã làm chuyện này đều như vậy, có thể lần đầu sẽ khiến mọi cô gái đều bỡ ngỡ và đau đớn như thế.

Nhưng đến hôm sau và hôm sau nữa, anh vẫn như thế, vẫn lao vào tôi hùng hục như trâu và dày xé thân thể tôi. Đêm nào tôi cũng đau đớn, anh hành tôi bằng mọi cách, khiến tôi đau tái cả người. Tôi càng đau đớn, anh lại càng sung sướng, hả hê.

Tôi đã nói chuyện thẳng thắn với chồng nhưng chỉ sau lúc đó chồng tôi lại trở về là người chồng hiền lành và yêu thương tôi hết mực. Anh xoa các vết thương cho tôi và hết sức xin lỗi, dỗ dành. Anh nói rằng vì yêu tôi nên mới thế.

Chỉ mỗi khi về đêm tôi mới phải chịu nỗi đau cực hình đó, còn những lúc bình thường, anh là người chồng người cha tuyệt vời. Dù công việc vất vả anh vẫn tranh thủ dành thời gian đưa vợ con đi chơi, đi mua sắm, anh cũng không nề hà bất kì một công việc tay chân nào. Biết gia cảnh nhà tôi khó khăn, anh cũng rất hay giúp đỡ bố mẹ tôi về vật chất mà không một lời chê bai, khinh rẻ. Tôi rất cảm kích những việc làm của anh đối với gia đình mình và cứ thế tôi tự thuyết phục mình cố gắng chịu đựng.

Thấm thoắt cũng đã 3 năm trôi qua. Nhưng từ khi sinh cháu, sức khỏe của tôi giảm sút, không còn sức chịu đựng dẻo dai như trước kia, trong khi anh vẫn hừng hực.

Anh còn sưu tầm được rất nhiều băng đĩa sex để bắt tôi làm theo, hay sáng tạo ra những kiểu quan hệ rất quái đản. Để chiều chồng, tôi cũng chỉ biết làm theo như một cái máy mà không có chút khoái cảm nào.

Có lúc tôi cảm giác mình như không thể chịu đựng được nữa. Nhiều đêm khi đã “xong việc”, trong khi anh nằm ngủ ngon lành mãn nguyện thì tôi đã nằm khóc cả đêm vì đau đớn, cực nhục trước cái gọi là yêu thương trong ái ân của chồng.

Biết rằng mình không thể hòa hợp với chồng trong “chuyện ấy” nhưng tôi yêu anh, chúng tôi đã có con với nhau, nó cần một mái ấm gia đình với cả cha và mẹ. Vì vậy tôi cũng không dám có ý nghĩ thay đổi hay đòi ly hôn. Tôi biết phải làm sao đây?[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)