Tâm sự - chia sẻ 2011-12-01 16:19:50

Không biết vì sao trong lòng cứ buồn và sợ ...... !!!


Mình là thứ 2 trong 3 anh em. Anh mình thì học giỏi và chuẩn bị đi du học, còn em mình thì năm nay lớp 6. Cả 2 đều học giỏi lắm. Còn mình thì…

Lúc nào cũng mang phiền phức về cho ba mẹ, hồi đi học còn quậy phá, nghịch ngợm, tiệc tùng, bar tới sáng mới về . Khi nghỉ học rồi phải chở em đi học rồi đón về. Ba thì thích đi câu cá. Trưa nắng bắt mình đi mua mồi câu, phơi quần áo, bao nhiêu là chuyện thì đều xai mình đi hết.

Suốt 2 năm như vậy mình đã thành 1 con người khác, ngoan hơn và không quậy phá, không đi nhảy nữa nhưng dường như mình chưa nhận được 1 nụ cười dù chỉ là của ba hoặc mẹ. Mình chỉ nhận đc những tiếng chửi mắng, những thói hư tật xấu mà mẹ thường nói với mình. Còn anh mình thì được mẹ thương yêu và chăm sóc chu đáo. Em mình cũng được ba mẹ kưng chiều.

K phải vì mình ganh tị với anh mình và em mình nhưng bao nhiêu đó cũng đủ để 3 mẹ nở 1 nụ cười với mình và nghĩ mình là 1 con người khác.

Mình thì rất sợ ba. Mỗi khi có ba ở nhà mình tìm mọi cách để né mặt ba. Ba lên lầu thì mình xuống dưới nhà. Ăn cơm gia đình có ba thì mình đợi ba ăn xong mình mới giám lấy cơm mà ăn. Nhiều khi đi chơi về lúc 9h tối nhưng sợ ba chưa ngủ muốn né mặt ba mình phải đi vòng vòng tới 10h mới dám về nhà.

Cũng vì 10h mới về nhà nên khi mẹ mở cổng cho mình, mình nhận được 1 câu nói của mẹ : Sao mày hư như vậy. Mình thật sự rất buồn và bối rối không biết làm thế nào. Chì muốn lên web mà tìm người tâm sự. Mong vietyo hãy cho mình ít lời nào đó để mình cảm thấy ấm lòng hơn.


Thanks các bạn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)