Sao Việt 2017-07-13 15:48:25

Không chỉ có Phương Trinh Jolie mới đặt tiêu chí cao cho người yêu mà hầu hết mỹ nhân Việt đều có tiêu chí như vậy


Vừa qua khi Phương Trinh Jolie thẳng thắn thừa nhận chỉ yêu ai có thể kiếm được 100 triệu 1 tháng đã vấp phải làn phản đối gay gắt của cư dân mạng. Nhưng có vẻ đối với đa số mỹ nhân trong V-biz thì đòi hỏi của Phương Trinh cũng chỉ ở mức bình thường, không có gì quá to tát. Vô showbiz thích nhỉ, chỉ cần vậy thôi là có quyền đặt tiêu chuẩn trên trời.



Người đẹp "Vòng eo 56" khẳng định: "Tôi khẳng định luôn là Ngọc Trinh sẽ không bao giờ yêu một người đàn ông không có gì trong tay. Đó là quan điểm rất thực tế của tôi trong tình yêu, không bao giờ tôi mù quáng trong chuyện đó đâu".



Pha Lê từng tuyên bố: "Đơn giản thôi, tôi đi xe hơi sẽ không bao giờ lấy người đi xe máy".
Giải thích lí do vì sao như vậy, Pha Lê cho hay: "Đừng nói tôi sang chảnh hay là đòi hỏi cao, tôi chỉ thấy thương cho đàn ông nếu họ thua kém mình, họ sẽ tự ti, sẽ buồn thậm chí bất mãn… Tôi đã gặp hoàn cảnh này rồi, nghĩ yêu thôi là đủ nhưng không phải, bạn không bỏ họ, họ cũng sẽ rời xa bạn vì vốn đàn ông không chịu được áp lực thua kém đàn bà".


Yến Trang khi được hỏi về tiêu chí chọn người yêu, cô nói: “Người yêu tôi phải vừa có tiền, có tài và biết tôn trọng phụ nữ"
Nữ ca sĩ cũng nói thêm: "Cặp với đại gia không phải là xấu, vì đại gia cũng có nhiều loại. Đại gia của tôi không chỉ là người biết ăn chơi hưởng thụ, phải có đầu óc kinh doanh, biết tạo dựng sự nghiệp vững vàng, cho dù có vấp ngã cũng biết đứng lên để lo cho gia đình. Đó mới thật sự là đại gia".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)