Tin tức - pháp luật 2014-01-03 12:14:59

Không có chuyện "con gái cắt cụt chân mẹ".... nhốt hết mấy ông nhà báo vô lương tâm đi !


[justify]Cơ quan công an khẳng định thông tin con gái vào cắt chân mẹ tại bệnh viện Xanh - Pôn (Hà Nội) là không chính xác. Đối tượng cắt chân là em ruột của bệnh nhân và hành động trong tình trạng nghi "ngáo đá".[/justify]
[justify][/justify]
[justify]Nguồn tin từ một cán bộ Phòng CSĐT CA Hà Nội cho hay, hiện nay cơ quan CSĐT mới chỉ tạm giữ hình sự nghi can Trần Tuấn Khương để điều tra.
Thông tin từ cơ quan công an, rạng sáng 2.1.2014, khi bà T.T.T.D. đang điều trị u não tại bệnh viện Xanh-Pôn thì lên cơn con giật. Lúc đó, Khương (em ruột bà D.) và chị H. (con gái bà D.) đang có mặt để chăm sóc.
Thấy mẹ có thể gặp nguy hiểm, chị H. bảo Khương giữ chân bà D. để bệnh nhân này không giãy giụa còn mình ôm bà và đưa tay vào miệng, tránh cho bà cắn phải lưỡi. Khi chị H. quay xuống nhìn thì thấy Khương đang dùng dao gọt hoa quả cắt chân mẹ mình (tức chị ruột của Khương).
Theo thông tin ban đầu, nghi can Khương là một đối tượng nghiện ma túy. Trước khi xảy ra sự việc, Khương đã sử dụng ma túy đá.
Theo một bác sĩ, ngay sau khi sự việc được phát hiện, nạn nhân đã được cấp cứu, cầm máu và băng bó vết thương. Đến sáng 3.1, sức khỏe của nạn nhân này đã ổn định nhưng phần chân bị cắt cụt không thể nối lại được. 
Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ vụ án.
Motthegioi.vn sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.
PV
(Ảnh H. bị cắt cụt chân trên tờ báo khẳng định chị H. và Khương cùng thực hiện việc này)
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)