Tình yêu - giới tính 2019-09-30 11:30:29

Không dám lấy chồng vì mất niềm tin vào đàn ông, làm ở đâu cũng bị người có vợ theo đuổi


6 năm đi làm thì có đến 5 người đàn ông đã có gia đình tán tỉnh khiến cô gái liên tục xin chuyển việc, mất niềm tin vào đàn ông và không dám lấy chồng.

Thật ngại khi viết ra những dòng này, có thể em sẽ bị nhiều người ném đá. Nhưng thật sự em vẫn muốn nói ra suy nghĩ của mình về việc ngoại tình chốn công sở để chị em biết mà tránh và cũng đừng ai quá tin vào chồng mình.

Em từng học trường NEU, ra trường em đi làm ở bộ phận marketting cho các công ty truyền thông. Dù mới ra trường 6 năm nhưng em đã làm được 5 chỗ, có thể nói em là đứa con gái cuồng chân, thích nhảy việc thích sự mới lạ. Nhưng ngoài ra vấn đề nhảy việc cũng do 1 phần em bị đồng nghiệp bám đuổi quá nhiều.

Nhớ hồi mới chân ướt chân ráo đi làm, đến cơ quan em được các anh quan tâm nhiệt tình vì ngoại hình của em cũng ưa nhìn, cao ráo gu thời trang cũng không tệ. Gia đình em cũng có điều kiện nên mẹ hay đưa đi mua sắm và thay đổi phong cách thường xuyên.

Làm được 1 tháng ở đó thì em thân với anh ngồi cạnh mình nhất, anh ấy vui tính, đẹp trai rất vô tư. Ban đầu em cũng chỉ nghĩ anh em đồng nghiệp chơi với nhau đơn thuần thôi chứ không có ý gì đen tối. Anh ấy giúp đỡ em rất nhiệt tình, từ công việc cho đến gọi cơm chung rồi đi ăn các thứ. Trưa đến bọn em hay đi ăn theo nhóm 4, 5 người nói chuyện rất vui vẻ.



(Ảnh: Internet)

Mọi chuyện kéo dài được vài tháng thì em thấy anh ấy quan tâm em hơi thái quá, từ những việc nhỏ nhặt như mua sữa hay bánh kẹo cho em, lấy nước cho em. Mỗi lần em mệt thì lặng lẽ mua thuốc để trên bàn, mỗi lần ra về dù không đường về nhà không cùng hướng nhưng anh ấy vẫn đi chung với em 1 đoạn. Lúc đó anh ấy nói dối rằng anh ở gần nhà em, em cũng tin sau này hỏi đồng nghiệp mới biết là không phải. Anh ấy cũng nhắn tin quan tâm khiến em bắt đầu sợ hãi, nổi da gà. Em có cảm giác bất an và rồi 1 ngày anh ấy thổ lộ có tình cảm với em thật. Lúc đó em thấy dị ứng hơn là vui mừng. Em sợ mọi người trong công ty biết chuyện nên tỏ ra lạnh nhạt, dù vậy anh ấy vẫn bám đuổi, nhắn tin thậm chí còn gửi quà bất ngờ rồi đến trước cổng phòng trọ nữa.

Sợ quá em đành xin nghỉ và nhảy việc, thực sự em thấy mất niềm tin vào đàn ông. Trên facebook chị vợ luôn đăng ảnh gia đình hạnh phúc, anh ấy cũng nịnh vợ rất nhiều thế mà sau lưng vẫn tán tỉnh người khác. Số em đúng là nhọ và có duyên với đàn ông có vợ hay sao ấy, đi đâu cũng bị tán tỉnh. Có người thậm chí còn đề nghị đi nhà nghỉ rồi hứa chăm lo cho em này nọ. Có 1 anh đối tác giàu ú sụ, anh ấy thậm chí còn đòi thuê chung cư cho em ở miễn em chấp nhận làm “bồ” của anh ta.

Thật khủng khiếp khi đi làm 6 năm thì có đến 5 người có gia đình tán tỉnh theo đuổi, mệt mỏi ám ảnh vô cùng. Mà em nhận thấy những người tán mình đều là người có bề ngoài đẹp trai, chỉn chu, luôn được mọi người yêu mến. Họ luôn thể hiện mình chính trực, yêu vợ, thương con, chứ không phải có bộ mặt sở khanh, đểu giả gì hết. Có người thậm chí còn nổi tiếng chiều vợ và đội vợ lên đầu vậy mà sau lưng vẫn là 1 kẻ tham lam thích hơn chứ chẳng muốn bớt. Họ là đàn ông có gia đình nên rất hiểu tâm lý phụ nữ, sự quan tâm đó nếu là cô gái khác có khi bị xiêu lòng từ lâu.

Thú thực nhiều anh quá nhiệt tình, quá quan tâm đôi khi khiến em cũng thấy muốn mềm lòng, nhưng lý trí mách bảo mình không được làm như thế nên em chọn cách chạy trốn và nhảy việc. Cũng may em dễ xin việc chứ nếu không thì chẳng biết xử lý thế nào. Có người vợ đang bầu bí, có người vợ mới sinh, có người gia đình hạnh phúc viên mãn, vợ xinh hơn hoa hậu vậy mà vẫn ham hố cặp kè. Thậm chí ngay cả khi em có bạn trai có người vẫn bảo: “Mình ngoại tình tư tưởng đi, chỉ cần nhắn tin chia sẻ mọi thứ thôi cũng được. Anh thích nói chuyện với em, anh cần em, please”. Tha thiết như thế thực sự nhiều khi khiến em thấy bối rối khó xử vô cùng.

Qua những gì đã xảy ra em sợ hãi đến mức chẳng dám lấy chồng, vì thật sự mất niềm tin vào đàn ông. Nghĩ đến cảnh mình ở nhà ôm gối lẻ loi còn chồng đang cuồng nhiệt bên bồ là em đã rùng mình run rẩy rồi. Thật sự công sở chính là mảnh đất ngoại tình màu mỡ các chị à, trưa đến hẹn nhau đi ăn rồi đi nhà nghỉ nhan nhản, em cũng tận mắt thấy rồi chứ chẳng phải không? Vì thế chị em có chồng đừng bao giờ tin chồng mình tuyệt đối, kẻo có ngày lại đau khổ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)