Tâm sự - chia sẻ 2013-04-12 02:54:03

Không hiểu nổi???


Mình đang làm gì thế không biết, sao mà mau quên và giận quá. Tưởng chừng chấm dứt được nhưng sao không thể. Mình thật sự không biết ngta nghĩ gì nữa sao mà cứ xem như không có gì vậy???
 
Khi mình nói không thích thì người ta im lặng và thay đổi nhưng không có lời giải thích…mình rất cần 1 lời giải thích mà sao lại tha lỗi và nói chuyện lại bình thường. Mình dang cần gì ở ngta, trời ơi?
 
Ngta bận lắm, bận cho công việc, bận việc gia đình và sắp đón 1 baby ra đời nên cái thời gian nói chuyện với mình càng ít đi, mình không buồn, không ghen tị hay trách móc nhưng sao mình thấy nhớ quá, mình biết hàng ngày ngta thường hay vô tường fb của mình để xem tâm trạng của mình và lúc nào cũng xuất hiện đúng lúc khi mình cần, mình nhớ nhưng sao vẫn thấy thiếu.
 
Thật sự, thật sự mình rất muốn gặp, muốn được người ôm vào lòng và được người hôn dẫu biết không thể nào đi xa hơn thế…cái tình cảm này nó sao mơ hồ quá, không gặp mà vẫn yêu, không bên cạnh mà vẫn ấm, vẫn hiểu nhau nhưng … đi được đến đâu đây ???
 
Bây giờ mới thắm thía, đâu phải yêu là phải chiếm hữu đâu vì người mình có thể hy sinh tất cả miễn sao mình được nói chuyện với người thôi. Hạnh phúc của mình chính là hạnh phúc của người, mỗi khi buồn, gặp chuyện khó giửi quyết miễn có người tâm sự là mọi chuyện điều ổn. Mình thật sự yêu người này sao???
 
Không hiểu, sao mà khó hiểu thế…muốn điên lên vì con tim mình, lý trí của mình không tài nào thoát ra khỏi hình bóng của người…làm sao bước ra khỏi đây, nếu càng đi sâu rồi một ngày thế nào cái tham vọng chiếm hữu sẽ có và mình sẽ là người phá tan hạnh phúc của ngta hay người đau cũng chính là mình…
 
Làm sao dừng lại đây???đã cố gắng lắm rồi mà thấy càng ngày càng tệ và càng ngày cần và yêu người hơn???
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)