Chuyện lạ 2011-02-28 10:34:43

KHÔNG NGỦ ĐƯỢC THÌ HÃY SƯỚNG 1 TÝ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


[size=5]Lời khuyên của ''Bựa Công Tử dành cho ai mất ngủ''[/size]Tự sướng dễ giúp bạn đạt cực khoái. Và chính cảm giác thư thái, thỏa mãn đó sẽ khiến cho giấc ngủ của bạn được ngon hơn. Còn tác dụng nào khác của cực khoái mà bạn chưa biết?
Cơn cực khoái khi làm “chuyện ấy” không chỉ là niềm khát khao của chúng ta mà còn là đối tượng nghiên cứu đầy hào hứng của các nhà khoa học. Và một trong những kết luận tuyệt vời nhất được rút ra là: cực khoái rất có lợi cho sức khỏe con người.

Trong cuốn sách “Khoa học về cực khoái”, ba nhà nghiên cứu Komisaruk, Beyer-Flores, và Whipple đã chỉ ra những cái lợi của cảm giác thăng hoa thông qua rất nhiều khảo sát, nghiên cứu trong thời gian dài.

Có thể những mặt tích cực của cực khoái chưa được khai thác hết, nhưng về cơ bản, cực khoái có những lợi ích sau đây với sức khỏe con người:

• Đối với những người đàn ông thường xuyên “lên đỉnh” (hơn 2 lần mỗi tuần) thì ít có nguy cơ bị đột tử hơn những anh chàng không được trải qua cảm giác tiên bồng đó một cách đều đặn.

• Ngoài ra, những hormone được cơ thể sản sinh ra trong quá trình hưng phấn và “đạt đỉnh”, đặc biệt là oxytocin và DHEA cũng có tác dụng trong việc giảm thiểu những nguy cơ của căn bệnh ung thư và trụy tim.

• Nghiên cứu cũng khẳng định tác dụng giảm đau và đưa lại cảm giác thư thái của oxytocin và edophins tiết ra trong quá trình thăng hoa. Đó cũng là lý do vì sao nhiều người bị mắc chứng mất ngủ đã tự chữa cho mình bằng cách thủ dâm.

Thêm vào đó, những lúc muốn giải tỏa stress, nhiều người cũng tìm đến sex như một liệu pháp hữu hiệu.

• Những anh chàng biết cách thủ dâm theo “liều lượng” hợp lý cũng ít bị ung thư tuyến tiền liệt hơn những chàng “giam hãm binh lính” quá lâu trong “bình”.

• Nếu bạn bị mắc chứng đau nửa đầu, cực khoái cũng sẽ giúp bạn vượt qua cảm giác khó chịu đó.
Đó là chưa nói, sex thường xuyên sẽ khiến cho bạn giữ dáng được săn chắc, thon gọn và những cơn cực khoái giúp bạn có cảm giác thân thiết, gần gũi và tin tưởng bạn đời của mình hơn.
Thật tuyệt vời đúng không nào? Tuy nhiên, đừng vì thế mà luôn đặt ra cho mình mục tiêu rằng cứ sex là phải đi kèm cực khoái. Cực khoái tuy rất có lợi cho sức khỏe của bạn nhưng không thể là thước đo cho một cuộc sex thành công.
Hãy cảm nhận cảm giác được vuốt ve, âu yếm như là một món quà vô giá của ái tình.

3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)