Tâm sự - chia sẻ 2012-06-24 09:48:31

Không thể kết bạn với ai: liệu em có bị tự kỉ quá nặng hay không?


Thực sự thì hiện tại em rất ức chế các bác ạ, cảm thấy cô độc, chán nản vô cùng. Em thì không phải là dạng kiêu ngạo, xấu tính mà tiếp xúc với ai, họ cũng đều nhận xét là em tốt bụng, chơi đẹp, không toan tính với ai bao giờ cả. Cơ mà tính em nó trầm, nhà con một lại gặp nhiều biến cố trong cuộc sống nên thành ra bây giờ em cảm thấy mình sống nó khô khan lắm, nói chuyện nó cũng không có linh hoạt. Bạn bè em nhận xét em thân thiện lắm nhưng lúc nào cũng thấy ở em một nét gì đó đượm buồn, u sầu.

Nhiều lúc em cảm thấy cuộc sống bế tắc lắm, muốn có được người bạn để tâm sự, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống mà chẳng có ai cả. Mặc dù cố gắng tích cực tham gia hoạt động tập thể, chủ động bắt chuyện nhưng cuối cùng lại cảm thấy lạc lõng, không tìm được điểm chung trong câu chuyện, cách suy nghĩ của người khác. Nhiều khi đi chơi với bạn bè, nghe tụi nó chém gió với nhau vui vẻ mà mình cứ câm như hến, chẳng biết nói câu bông đùa, chẳng có chuyện gì để chém cùng với bọn nó cho nó đỡ bị lạc lõng. Có lẽ em quen cách sống một mình lâu rồi, không va vấp, tụ tập với bạn cũng lớp nhiều cho nên cảm thấy khó có thể kết bạn với người khác.
Không biết có cách nào cải thiện tình hình không chứ giờ em cảm thấy buồn vô cùng. Chiều nay gặp mặt nói chuyện với 1 người con gái mà em rất có cảm tình nhưng thực sự mặc cảm trong em quá lớn nên chỉ xác định muốn làm bạn với cô ấy thôi, đã chia sẻ rất nhiều những tâm tư đè nén trong lòng nhưng cuối cùng vẫn chẳng thấy lòng nhẽ nhõm chút nào, vẫn nặng nề, trống trải khó tả. Chẳng nhẽ em bị stress nặng như vậy sao? 3bored3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)