Tâm sự - chia sẻ 2013-10-24 03:02:21

không thể quên anh sau 1 tuần..."tiếp xúc".


[size=6]Chỉ tiếp xúc với anh khoảng một tuần nhưng kỷ niệm về anh mãi còn trong tâm trí tôi. Hơn 2 năm nay, tôi cố quên anh mà không thể.[/size]
Tôi gặp anh cách nay 2 năm, rất tình cờ trong một lớp tập huấn. Anh đẹp trai, lịch lãm, có cái nhìn cuốn hút làm tôi vương vấn mãi. Anh chủ động làm quen, chúng tôi chuyện trò rất vui vẻ. Anh nói có nhiều người yêu, tôi đùa: Vậy anh lừa đảo người khác rồi? Anh cười thật tươi vì câu nói này. Lớp học ngắn ngủi, chúng tôi chỉ tiếp xúc nhau được khoảng một tuần, kỷ niệm về anh mãi còn trong tâm trí tôi.
 
Hơn 2 năm nay, tôi cố quên anh mà không thể. Thỉnh thoảng chúng tôi vẫn nhắn tin cho nhau, chủ yếu tôi thăm hỏi anh. Anh thông minh nên hiểu tôi có tình cảm, cũng cho tôi biết đã có người yêu nhưng dự định đôi năm nữa mới lập gia đình. Anh còn là người có điều kiện, sự nghiệp vững chắc, gia đình giàu có, nên dù nhiều lần anh đề nghị gặp mặt tôi vẫn luôn né tránh.

Thời gian 2 năm qua chúng tôi chỉ nhắn tin liên lạc, không gặp mặt, dù nơi ở cách nhau chừng 30 km. Tôi biết mình thật ngốc khi mãi nhớ về anh, nhưng không biết phải làm sao để quên. Trong đầu luôn nhớ về những câu chuyện vui đùa khi còn học chung, rất tự nhiên như đôi bạn thân thiết từ lâu lắm. Tôi mong được gặp lại anh mà không đủ tự tin, sợ gặp rồi mãi mãi không quên anh được. Tôi phải làm sao đây?

 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)