Sao Việt 2020-05-07 16:59:36

Không thể rời mắt khi ngắm Bảo Thy khoe chân dài thẳng tắp, da trắng nuột nà


Sắc vóc đẫy đà, nuột nà của Bảo Thy khiến fans trầm trồ vì thân hình của cô chả kém nàng mẫu nào. Hình ảnh mới nhất của người đẹp diện đồ tắm một mảnh nhận được "cơn mưa" khen ngợi từ cư dân mạng.
Thân hình quyến rũ của nàng ca sĩ Bảo Thy ngày càng gợi cảm. Hình ảnh mới nhất của người đẹp thả dáng trên bãi biển trong bộ đồ bơi một mảnh vô cùng trẻ trung, tôn dáng và khoe được đôi chân dài thẳng tắp nhận được “cơn mưa” khen ngợi từ cư dân mạng và fans hâm mộ.
Hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ trong thiết kế monikini khoe chân dài thẳng tắp trên bãi biển Người đẹp ngày càng quyến rũ hơn trước rất nhiều kể từ sau khi lấy chồng Vòng ba hoàn hảo trong thiết kế đồ bơi gam màu trẻ trung trắng mix xanh biển tôn dáng nữ ca sĩ sinh năm 1988 vô cùng nhận được vô số lời khen ngợi từ fans và cư dân mạng Trước đó, người đẹp cũng từn pose dáng bên cạnh hồ bơi trong thiết kế đồ bơi một mảnh có logo Gucci đầy gợi cảm Bảo Thy từng chia sẻ cô luôn thích phụ nữ có thân hình đầy đặn hơn là phụ nữ quá gầy Chính vì thích sở hữu thân hình đầy đặn nên nữ ca sĩ luôn giữ dáng vừa phải để tự tin khoe sắc vóc trong các thiết kế đồ bơi gợi cảm từ hai mảnh cho đến một mảnh Người đẹp có đôi chân dài nuột nà, thẳng tắp chả kém nàng mẫu nào
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)