Nhạc 2009-10-06 00:01:00

Khổng Tú Quỳnh lại “Nhớ lắm…”


Cô nàng đang “iu” chăng?
Thật ra thì là một năm trước đây, khi ca khúc “Nhớ lắm” của Khổng Tú Quỳnh xuất hiện đã được các teens nhà mình ưu ái đón nhận và ủng hộ khá nồng nhiệt. Ca khúc này cũng là bước chuyển mình đầu tiên của Khổng Tú Quỳnh với những động tác vũ đạo và hình ảnh pha chút hồn nhiên và thiếu nữ, so với một Dâu Tây đáng yêu, trong sáng.




Và một năm sau, vẫn ca khúc ấy nhưng được remix lại với phiên bản hoàn toàn mới, phong cách mới. Ca khúc này như là món quà của Khổng Tú Quỳnh dành tặng cho các fans đã ủng hộ cho Quỳnh suốt một thời gian vì sau khi phát hành album online, cô nàng bận túi bụi với lịch diễn khắp các tỉnh thành nên không có thời gian update tin tức, hình ảnh mới của mình.Quỳnh tâm sự: “Sau khi đi tour diễn tại Hà Nội về, Quỳnh nhớ các bạn quá nên đã thu âm ca khúc này để dành tặng cho các bạn đấy hihi…” Được biết toàn bộ phần hoà âm và thu âm lại chỉ thực hiện đúng nửa ngày thôi tuy nhiên, chất lượng ca khúc vẫn đảm bảo đấy nhé!

Giờ thì mới các bạn cùng thưởng thức ca khúc “Nhớ lắm remix” và ngắm nhìn bộ ảnh mới nhất mang tên“Girl’s Night” của Khổng Tú Quỳnh nhé!











Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)