Sao teen 2009-05-29 11:18:14

Khổng Tú Quỳnh: “Tình cảm của tôi với Đông Nhi vẫn rất tốt”


Dù giữa công ty chủ quản và ca sĩ Đông Nhi gần đây có vướng vào những chuyện ồn ào không đáng có, nhưng ca sĩ có biệt danh “Cô bé Dâu tây” cho biết mình vẫn giữ mối quan hệ rất tốt đẹp với Đông Nhi.



Đông Nhi (trái) và Khổng Tú Quỳnh

Gần đây trên một số tờ báo có đưa một số thông tin “bất đồng nội bộ” giữa công ty NewGen và nữ ca sĩ Đông Nhi, Quỳnh có biết chuyện này chứ?
Quỳnh nghĩ đó là việc của công ty và chị Nhi. Điều mà Quỳnh cần làm trước mắt là phải tập trung cho album mới cũng như những dự án âm nhạc trong năm. Hơn nữa, theo Quỳnh được biết thì chị Châu giám đốc công ty Quỳnh đã chọn cách giải quyết trong êm thấm khi quyết định gặp mặt trực tiếp để trao đổi với nhau. Quỳnh nghĩ có lẽ mọi chuyện chỉ là hiểu lầm giữa đôi bên chứ cũng không quá mức nghiêm trọng như mọi người nghĩ đâu.
Vậy trong khoảng thời gian làm việc chung với NewGen, có bao giờ Quỳnh và công ty có những khúc mắc khó nói ra?


NewGen Entertainment là một công ty chuyên nghiệp, sự hợp tác của Quỳnh với công ty đều đã được thỏa thuận rõ ràng về quyền lợi và nghĩa vụ cũng như giấy tờ, thủ tục pháp lý đầy đủ để đảm bảo quyền lợi cho cả hai. Quỳnh nghĩ trong làm việc đôi khi cũng không tránh khỏi những việc không cùng quan điểm, có những cái không hiểu ý nhau, nhưng Quỳnh và công ty đều chọn cách ngồi lại bàn bạc cùng nhau giải quyết để thống nhất!

“Cô bé Dâu tây” Khổng Tú Quỳnh

Sau những chuyện như thế này, liệu mối quan hệ giữa Quỳnh và Đông Nhi có còn tốt đẹp như trước?
(Cười) Dĩ nhiên là mối quan hệ của cả hai vẫn tốt như ngày nào, hai chị em vừa gặp nhau khi đi tập ở vũ đoàn Bước Nhảy, vẫn nói chuyện rất vui vẻ với nhau mà, vì đối với Quỳnh và Nhi thì không chỉ là dừng lại ở mức bạn bè bình thường mà xem nhau như chị em một nhà luôn ấy. Hơn nữa chị Châu cũng hiểu và thông cảm nên đã không để chuyện của công ty làm ảnh hưởng đến tình bạn giữa Quỳnh và chị Nhi. Vì vậy Quỳnh không hề cảm thấy mình phải chịu bất cứ áp lực nào từ chuyện của công ty và Đông Nhi cả.
Mặc dù đã nhiều lần hứa hẹn sẽ sớm ra mắt album đầu tay, nhưng tại sao đến tận bây giờ vẫn chưa có thông tin gì cả?


Công ty Quỳnh đang lên kế hoạch với Bến Thành Audio về ngày phát hành album, sẽ sớm ra mắt thôi. Album tặng kèm DVD “mini movie” là một bộ phim ngắn mang tên “Dâu Tây’s Story”, các bài hát của Quỳnh sẽ là sound track trong phim. Bật mí một chút xíu là hình ảnh trong phim cực kỳ lung linh và lãng mạn luôn nhé, chắc chắn là các bạn xem xong sẽ bất ngờ lắm đấy.

Vậy phong cách của Quỳnh trong Dâu Tây’s Story sẽ có điểm gì đặc biệt?
Vì tính chất của album này chính là nhìn lại những chặng đường đã qua của Quỳnh sau một năm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, do đó mọi người vẫn sẽ bắt gặp những hình ảnh đầy chất thơ, trẻ trung đậm chất teen 9X trong các bài hát của Quỳnh. Album lần này sẽ là bước đệm để Quỳnh thay đổi và lột xác hoàn toàn trong những dự án kế tiếp, dĩ nhiên mọi kế hoạch vẫn đang nằm trong vòng bí mật nên chưa thể tiết lộ ngay lúc này được, các bạn hãy cùng chờ xem nhé.
Cảm ơn Khổng Tú Quỳnh rất nhiều!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)