Chuyện lạ 2011-06-26 05:14:17

khựa : liên tiếp gây rối trật tự


[size=5].[/size]
[size=5]
[/size]

[size=5][/size]

[size=5].[/size]
[size=5]Mới đây, thiếu nữ 20 tuổi đã bị cảnh sát bắt vì đỗ xe bất hợp pháp trước một khu chợ bán buôn tại Quảng Châu, Trung Quốc.

Nhưng khi cảnh sát yêu cầu cô gái lái xe về sở cảnh sát, thì người phụ nữ này bất ngờ có hành động kỳ quặc, ngồi trên nóc xe Audi màu trắng và vẫy tay. Sau đó, cô đứng dậy và bắt đầu nhảy múa.

Sự việc đã được ghi lại và đưa lên mạng Internet. Tuy nhiên, họ không tiết lộ danh tính của cô gái.[/size]

[size=5][/size]
[size=5] Cô gái nhảy múa trên nóc xe Audi. (Ảnh chụp từ clip)[/size]
[size=5]Trước đó, một phụ nữ lái xe cũng đã bị bắt vì vi phạm giao thông ở thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc. Người phụ nữ này đã đậu chiếc xe Mazda 6 màu đỏ, không biển số - ở giữa hai làn đường, gây cản trở nghiêm trọng cho dòng lưu thông.

Hai cảnh sát giao thông đã yêu cầu cô di chuyển chiếc xe của mình ra chỗ khác. Nhưng cô vẫn cứ ngồi trong xe và phớt lờ những gì cảnh sát nói. Khi thấy chiếc xe của mình được kéo đi, cô mới mở cửa và đưa điện thoại cho cảnh sát nói chuyện với "ai đó", nhưng cảnh sát đã từ chối.

Người phụ nữ này tỏ ra rất tức giận. Cô xuống xe và tranh cãi với cảnh sát một thôi một hồi song cảnh sát vẫn cương quyết kéo chiếc xe đi.

Sau đó, cô đã chút cơn giận vào một phóng viên. Cô giật lấy chiếc máy ảnh của anh và ném xuống đất khiến chiếc máy ảnh vỡ tan.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)