Tin tức - pháp luật 2012-06-11 21:59:50

Khựa phát sốt vì Girl Việt Nam Xinh từ bên trong lẫn bên ngoài.....


Những ai từng tới Việt Nam, hẳn sẽ có dịp chiêm ngưỡng những nữ sinh trong trang phục áo dài trắng truyền thống. Đó chính là ấn tượng tốt đẹp đầu tiên về đất nước này\", trang Tân Hoa Xã bình luận. Dù chiếc áo dài của người phụ nữ Việt không còn xa lạ với bạn bè 5 châu, nhưng nét tinh khôi, dịu dàng và hồn hậu của các cô gái trong tà áo dài truyền thống vẫn có sức hút kỳ lạ với truyền thông nước ngoài.


Bàn về vẻ đẹp của nữ sinh Việt trong trang phục áo dài trắng, trang Tân Hoa Xã nhận định: “Khi trang phục truyền thống này được quy định là đồng phục của học sinh, không những bồi dưỡng cho thế hệ trẻ ý thức dân tộc, mà còn góp phần duy trì và phát triển nét đẹp văn hóa truyền thống, giúp các em hình thành niềm tự hào tự tôn dân tộc”. Trang Chinanews.com cũng khẳng định, trên các ấn phẩm sách báo, truyền thông của Việt Nam, không ít bài viết đều nhắc tới đề tài này. Đây được xem là nét đẹp điển hình của người Việt khi giới thiệu với bạn bè quốc tế.



Cũng trên mục diễn đàn của trang này, các cư dân mạng Trung Quốc hết sức ngỡ ngàng trước vẻ đẹp hiện đại, tinh khôi của các nữ sinh Việt trong trang phục áo dài trắng. Bạn Lanyixuan thốt lên: “Quả không sai, phụ nữ Việt Nam thật đẹp!”. Nick Xiao Zhu cũng ngạc nhiên không kém: “Ồ, các cô gái trẻ trông rất xinh xắn!”. Thậm chí có người còn không tin phụ nữ Việt lại sở hữu nhan sắc mỹ miều như vậy. Riêng nick Benny0216 trên trang Sina.com.cn thì bình luận: “Họ như những đóa hoa vào mùa, nhưng hãy còn e ấp…”.



Cùng ngắm vẻ trong sáng, thuần khiết của nữ sinh Việt trong tà áo dài trắng:
















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)