Tâm sự - chia sẻ 2012-05-07 14:07:38

Kí ức...về...Anh


Mỗi khi nhìn lại nhữg chặg đườg đã đi qa, e sẽ lặg lẽ mỉm cười với số phận, với tìh yêu và hạh phúc, mỉm cười với sự khờ dại, ngây ngô của một thời, mỉm cười với nỗi niềm của riêg e!



Khi a rời xa e, a đâu biết rằg cảm xúc của e giờ đây chồg chất như thế nào? Bao nhiêu nghi ngờ, bao nhiêu dằn vặt, bao nhiêu yêu thươg và hi vọg … Tất cả đều vỡ òa khi nhữg kỉ niệm êm đềm và bìh yên ngày xưa ấy khôg còn thuộc về riêg e nữa





Chuyện tìh của chúg mìh đẹp biết bao nhiêu! E đã từg nghĩ rằng mìh là người con gái hạh phúc nhất khi được a yêu thươg và chăm sóc chu đáo như vậy.. Có a bên cạh, e khôg mơ đến một giấc mơ nào hạh phúc và bìh yên hơn thế nữa!

Cuộc sốg nhiều khi bắt chúg ta phải khó khăn để lựa chọn một điều gì đó cho riêg mìh và, nó cũg dạy cho chúg ta cách phải biết chấp nhận, chấp nhận nhữg điều xảy ra mà đôi khi ta khôg thể lườg trước được.

A đâu biết rằg, e luôn tỏ ra tươi cười, vui vẻ, luôn tỏ ra mạh mẽ, cứg rắn…Nhưg, đằg sau nhữg nụ cười và tíh cách ấy, e là con người như thế nào, la` gi` nao`?

Khi khôg có a bên cạh, cuộc sốg của e dườg như chẳg còn gì ý nghĩa nữa. E đã làm tất cả mọi việc để giết chết thời gian rảh rỗi… nhưg rồi, nhữg khi e chợt tỉh, chợt nghĩ và chợt nhớ đến a thôi, thì trog lòg e càg cồn cào, nhức nhối. Có lẽ a chưa bao giờ thử đặt mìh vào vị trí của e một lần nên a khôg thể hiểu được nỗi đau giờ này e đag phải trải qua.

A chẳg thể nhận ra được nỗi buồn sâu thẳm trog áh mắt e, khôg thể hiểu được trái tim e đag đau khổ như thế nào và, a cũg chẳg thể biết được cuộc sốg của e giờ đây tẻ nhạt và đơn độc như thế nào…!

Ngày trước, mỗi khi nhớ về a, về nhữg kỉ niệm của hai chúg mìh, e lại ngất ngây trog niềm hạh phúc, đắm chìm trog sự bìh yên khi được ở bên cạh a..

Nhưg, giờ đây, mỗi khi nhớ về a, lòg e lại thắt lại, một nỗi buồn nặg trĩu



Chúg mìh quen nhau và đến với nhau cũg bìh lặg qá, phải khôg a? Cuộc tìh ấy, e nâg niu, trân trọg, e vun vén, dựg xây, e mơ ước, hi vọg… e làm tất cả nhữg gì có thể chỉ mog được nhìn thấy nụ cười trên môi a, chỉ mog cho tìh yêu ấy mãi vẹn nguyên và yên bìh như thế, chỉ mog… a mãi là của e, mãi ở bên cạh e, yêu thươg và e như nhữg ngày xưa ấy!



Thế mà giờ đây, tìh yêu ấy khôg còn là của riêg e nữa!

A đã quay lưg lại với e Nhưg, có lẽ a sẽ nhẹ nhàg hơn khi quyết địh ra đi.



Hạh phúc là gì?

E tự hỏi lòg mìh và chợt nhận ra một điều rằg: Hạh phúc là một thứ quá xa xỉ mà khôg phải bất cứ người nào cũg có thể sở hữu được nó.



Cuộc sốg vẫn cứ tiếp diễn, e vẫn phải tiếp tục với nhữg ngày thág khôg có a bên cạh. Dẫu biết rằg, ở ngoài kia, vẫn có người con trai khác luôn muốn được chở che cho e, muốn được san sẻ cùg e nhữg nỗi niềm trog cuộc sốg, muốn là bờ vai cứg rắn để e dựa dẫm nhữg khi thất bại… Nhưg, làm sao e có thể quên a? Làm sao e có thể đến với người con trai khác khi hìh ảnh của a vẫn vẹn nguyên và gần gũi như ngày nào? Làm sao e có thể nép mìh tin cậy khi bờ vai ấy khôg phải là của a? Làm sao có thể…đây a?





Thời gian liệu có thể xóa nhòa tất cả? Hìh ảnh yêu thươg có thể nhạt nhòa theo năm thág? E cũg khôg thể hìh dug được điều gì rồi sẽ xảy ra…! Nhưg, giờ đây, mỗi khi nhớ đến ánh mắt trìu mến và nụ cười hiền từ của a, nhữg kỉ niệm bên a, vòg tay ấm áp, nụ hôn nồg nàn a trao… tất cả nhữg kỉ niệm yêu thươg ấy vẫn mới nguyên và gần gũi như chỉ mới ngày hôm qa

Cuộc sốg đã dạy cho em biết yêu thươg và giờ đây, cuộc sốg cũg đag dần dần dạy e cách phải biết chấp nhận.





Chấp nhận cuộc sốg khôg có a bên cạh, chấp nhận một sự thật phũ phàg mà e chưa bao giờ nghĩ đến, chấp nhận bước tiếp nhữg bước dài con trên đườg của riêg e… Chấp nhận tất cả để mìh mạh mẽ và trưởg thàh hơn sau nhữg vấp ngã và mất mát này!

Mog sao, cuộc sốg sẽ mag đến cho a niềm hạh phúc trọn vẹn và sự yêu thươg ngọt ngào hơn bao giờ hết! Mog cho a bìh yên bên cạh người con gái a đã lựa chọn, mog cho nụ cười mãi hiện hữu trên khuôn mặt của a…!



E lặg lẽ một mìh bước đi trên con đườg của riêg e! Con đườg ấy khôg có a bên cạh, khôg có a chug bước, khôg có a chia sớt nỗi buồn, vui… Nhưg, e vẫn tin mìh sẽ mạh mẽ và cứg rắn hơn khi khôg có a, khôg có bàn tay a nắm lấy bàn tay e để dìu e dậy mỗi khi e vấp ngã, ôm trọn e vào lòg nhữg khi e khóc… Để rồi, mỗi khi nhìn lại nhữg chặg đườg đã đi qa, e sẽ lặg lẽ mỉm cười với số phận, với tìh yêu và hạh phúc, mỉm cười với sự khờ dại, ngây ngô của một thời, mỉm cười với nỗi niềm của mìh!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)