Chuyện shock 2014-03-04 09:10:25

Kiếm bội tiền nhờ bộ ngực khủng phát sáng


[size=6]Nhờ bộ ngực phát sáng mà tên tuổi của cô Lacey mới được nhiều người biết tới ở tuổi 45.[/size]
Mặc dù không sở hữu ngoại hình búp bê chuẩn mực và một khuôn mặt xinh đẹp nhưng tên tuổi của cựu vũ nữ người Mỹ Lacey Wildd vẫn được nhiều người biết tới nhờ bộ ngực phát sáng trong bóng tối.
 
 
Để có được vòng 1 đồ sộ, cô Lacey, 45 tuổi, sống tại Las Vegas, bang Nevada đã không ngần ngại trải qua 13 ca phẫu thuật bơm ngực với tổng chi phí lên tới 250.000 USD (khoảng 5,27 tỷ đồng). Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, người phụ nữ này bật mí cô sẽ tiếp tục "nâng cấp" vòng 1 của mình lên size to hơn trong thời gian sắp tới.
 

1 trong top 5 bộ ngực lớn nhất thế giới.


 
Không chỉ sở hữu bộ ngực thuộc top 5 của thế giới, cô Lacey còn có khả năng dùng ngực mở sâm-panh hay khiến chúng phát sáng. Trong điều kiện bóng tối, đôi gò bồng đào vĩ đại của cô Lacey có thể phát sáng được là nhờ chất liệu độn ngực dạ quang. Tuy nhiên, ca phẫu thuật quái dị này cũng khiến các bác sĩ phải lo ngại về sức khỏe của cô.
 

Bộ ngực có khả năng phát sáng nhờ chất liệu dạ quang.


 
Kể từ khi thực hiện ca phẫu thuật đầu tiên vào năm 20 tuổi, bà mẹ 6 con này đã lao mình theo tổng cộng 30 ca phẫu thuật lớn nhỏ khác nhau với mong muốn sở hữu một thân hình quyến rũ, nóng bỏng.
 

Các con của cô Lacey cũng hy vọng mẹ mình từ bỏ được cơn nghiện thẩm mỹ vô độ này.


 
Người phụ nữ này cho biết, hiện tại nhờ bộ ngực khổng lồ phát sáng này mà cô mới đủ khả năng chi trả cho cuộc sống của bà mẹ đơn thân và 6 đứa con. Vì vậy, cô sẽ chỉ tháo bỏ chất liệu nhân tạo khi đến tuổi về hưu.
 

Bộ ngực vĩ đại này đã giúp bà mẹ đơn thân này có được nguồn thu nhập nuôi sống gia đình.



 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)