Sao thế giới 2011-10-24 16:41:01

kiếm quần nào ae...............


Kiểu mốt quần sooc, chẽn thật ngắn và bó mặc sau lớp áo tank-top dài thụng lê thê đang là xu hướng thời trang mà hàng loạt các nghệ sỹ tên tuổi khắp thế giới yêu thích. Trào lưu "Quần siêu ngắn, Áo siêu dài" này đặc biệt được chuộng ở thời trang của các ngôi sao xứ Hàn. Suốt từ mùa thu đông 2010 đến nay, đã có rất nhiều người hâm mộ phải tò mò, thắc mắc "đi tìm" quần của các thần tượng.

Tuy kiểu mốt này đang khuấy đảo làng sao Hàn Quốc nhưng dường như giới nghệ sỹ Hoa ngữ còn rất thờ ơ hoặc rụt rè với xu hướng thời trang táo bạo đầy thách thức này. Hở mà kín, kín mà cực kỳ kích động, những chiếc quần sooc siêu ngắn đã và đang tìm đường thâm nhập vào giới nghệ sỹ Trung Quốc.

Và tại hai sự kiện liên tiếp trong ngày 21 và 22/10, Tạ Đình Đình đã lăng xê nhiệt tình xu hướng này tới công chúng. Tham dự với tư cách khách mời kiêm gương mặt đại diện và người phát ngôn cho hai loại sản phẩm thời trang khác nhau, ái nữ họ Tạ đã thu hút không ít sự tò mò, bình bàn của khán giả có mặt.



Tạ Đình Đình trong sự kiện giải trí ngày 21/10


Khán giả không chỉ như say với ánh mắt ướt át, nụ cười ngọt ngào mà còn khá "đau đầu" đi tìm chiếc quần da sành điệu giấu sau lớp áo dài rộng của người đẹp.


Trước tiên là bộ trang phục gồm áo len thụng dài tay màu lông chuột kết hợp với quần sooc da siêu ngắn. Khán giả không chỉ như say với ánh mắt ướt át, nụ cười ngọt ngào mà còn khá "đau đầu" đi tìm chiếc quần da sành điệu giấu sau lớp áo dài rộng của người đẹp. Chiếc quần chỉ lộ diện khi người đẹp giơ cao tay vẫy chào khán giả hay tạo dáng trước ống kính.

Nhưng sexy hơn cả là tạo hình của Tạ Đình Đình trong buổi quảng bá sản phẩm thời trang jeans tối 22/10. Người mẫu nổi tiếng chọn một chiếc áo sơ mi denim màu xanh cổ điển. Chiếc áo có thiết kế đơn giản nhưng trẻ trung mới mẻ với kiểu vạt hớt đuôi tôm đáng yêu.

Chiếc quần jean rất ngắn và bó của Tạ Đình Đình được giấu nhẹm bên trong và hầu như không hề xuất hiện trong suốt chiều dài chương trình càng làm dấy lên sự tò mò của những người có mặt. Ở sự kiện này, chân dài đắt giá Hong Kong thể hiện vẻ đẹp khỏe mạnh, cá tính pha chút phóng khoáng tựa như nữ cao bồi miền Tây.



Tạ Đình Đình tại sự kiện thời trang jeans tối 22/10


Cô mặc chiếc áo váy có thiết kế đơn giản nhưng trẻ trung mới mẻ với kiểu vạt hớt đuôi tôm đáng yêu.




Chiếc quần jean rất ngắn và bó của Tạ Đình Đình hầu như không hề xuất hiện trong suốt chương trình càng làm dấy lên sự tò mò của những người có mặt


Trào lưu "Quần siêu ngắn, Áo siêu dài" này đặc biệt được chuộng ở thời trang của các ngôi sao xứ Hàn.






Song Hye Kyo với phong cách thời trang trẻ trung tươi mới và khá sexy






Hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ Jessica






Nam Gyu Ri thẳng thắn khoe chân thon




Yoon Eun Hye cũng mạnh tay tiếp lửa cho xu hướng này
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)