Thời trang - làm đẹp 2020-02-26 20:43:37

Kiên nhẫn 3 tiếng để làm tóc :))


Tuy nhiên, theo chia sẻ của cô bạn thì bức ảnh này không phải là kết quả cuối cùng…
Trên đời này, một trong những điều may rủi nhất chính là giao phó mái tóc của mình cho thợ cắt tóc mà không biết thành quả sẽ như thế nào. Nếu may mắn gặp được một người thợ có tâm, bạn sẽ có ngay một mái tóc khiến mình được nở mày nở mặt với bạn bè. Còn nếu chẳng may "giao trứng cho ác", có lẽ bạn sẽ chẳng còn dám ra đường vì quả đầu không thể mê nổi.

Mới đây, tài khoản facebook Trần Khánh Linh vừa chia sẻ câu chuyện làm tóc dở khóc dở cười của mình lên một group kín trên mạng xã hội. Đi kèm theo 2 bức ảnh mang tính chất so sánh minh họa - thực tế, cô nàng viết: "Mình bảo: Chị làm cho em giống bạn này. Và đây là kết quả sau 3 tiếng ạ!".



Mặc dù sở hữu gương mặt xinh xắn nhưng phải thừa nhận rằng, với mái tóc này sức hút của Khánh Linh cũng giảm đi ít nhiều. 

Tuy nhiên, với những người rành chuyện tóc tai thì sẽ nhận ra đây có lẽ không phải thành quả cuối cùng. Quả đúng như vậy, Khánh Linh sau đó cho biết mái tóc trong ảnh là chưa làm xong nhưng vì cô nàng thấy hài hước nên đăng cho vui. Trên thực tế, kết quả mà cô nàng nhận được khá hài lòng. 




Đây mới là kết quả thật sự của màn "lột xác" trên



Đây là Khánh Linh trước khi làm tóc


Điều đáng nói, chính chủ hot girl 1m52 Nguyễn Thanh Thủy bằng cách nào đó lại biết được câu chuyện trên. Là người từng trải qua cảm giác đó nên Thanh Thủy liên lên tiếng thanh minh cho người thợ: "Còn chưa đến bước làm cuối mà".




Hot girl 1m52 Thanh Thủy không nhịn được cười với câu chuyện làm tóc của Khánh Linh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)