Ảnh - truyện vui 2015-01-24 15:24:44

[KienCon] Không phải dạng vừa đâu, vừa vừa vừa vừa vừa đâu


Có lần nọ, em với gấu giận nhau, mà 2 đứa lại sống chung nên xảy ra nhiều chuyện rất bực mình. Dưới đây là 1 số chuyện như vậy:


- Sáng thức dậy thì em đi đánh răng trc, vừa đánh răng vừa lấy bàn chải của gấu ra cọ toa lét. Gấu thì nấu đồ ăn sáng, nhân lúc em ko để ý thì rắc thêm 1 ít đất cát bẩn từ móng tay vào chén của em làm gia vị.

- Trưa rảnh rỗi em lướt VietYO tí thì gấu rút điện laptop cắm vào bàn ủi. Đến lúc gấu đi nghỉ trưa thì em cũng lôi đàn ra đánh ỏm nhà.

- Chiều dậy em rửa mặt tính đi thể dục thể thao thì phát hiện khăn mặt đã đc gấu thay bằng BVS sử dụng lâu ngày. Ở trong nhà, em cũng nghe thấy tiếng thét của gấu khi sử dụng lọ phấn trang điểm có trộn thêm tí ớt bột.

- Tối 2 đứa ăn cơm chung, em theo thói quen chủ yếu ăn rau là chính, ăn nùi giẻ rửa bát trộn lẫn trong rau là 10. Gấu thì món kho và món mắm có phảng phất mùi amoniac.

- Đến h đi ngủ, 2 đứa vẫn làm chuyện ấy nhưng mặt đứa nào cũng khinh khỉnh, dập nhau chan chát cho bõ tức.   Sáng dậy gấu bị nhiễm trùng họng còn em thì tờ rym hằn rõ vết răng.

Sáng hôm đó gấu cho ăn cá rô kho, loại cá này lắm xương em ko ăn đc, thế là tức quá vạch quần gấu ra rồi nhắm vào ruột thừa cứ thế đẩy đẩy đẩy, ko cần dầu nhớt gì hết, làm gấu hóc hết cả xương. Ăn xong gấu phẹt luôn 1 bãi tại chỗ, nhìn em như có ý thách thức: Đấy, bữa sáng đấy, ăn đi! 3bored3

Tưởng thế là lòe đc bố à, đã thế em bốc ăn ngon lành trước ánh mắt sửng sốt của gấu, sau đó ném về phía gấu 1 cái nhìn thách thức: Đồ ăn mày nấu dở ẹt, bố thà ăn shit còn hơn! 3crisp3

Đc cái là gấu rất hiểu ý em, từ đấy về sau ngày nào em cũng đc ăn shit. 3bathing3

Bây h thì chắc mọi ng đã rõ lý do vì sao em ko hề ngại chuyện ăn shit rồi chứ? 3congratz3

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)