Cafe tám 2014-04-09 05:28:52

[KienCon] Ngày này năm sau các bác nhớ cúng giấy tiền vàng bạc cho em


Như mọi ng đã biết, hôm nay là ngày giỗ Tổ mùng 10 tháng 3. Ở nhà cũng đã lâu, hôm nay em quyết định ra ngoài vận động. Hòa cùng dòng người trong ngày giỗ Tổ, em đi thắp hương để tưởng niệm các vua Hùng. Đến lúc vào đền thì quên mất mình ko đem theo nhang để đốt, loay hoay 1 lúc, bỗng thấy 1 bác đứng gần đấy có 1 hộp nhang, mừng quá chạy lại xin mấy cây3adore3.
 
 
Lúc đấy gấp quá nên em cũng thôi kệ, cứ đốt thắp trc rồi tính sau. Ko hiểu sao, trong lúc em quỳ lạy khấn vái, mọi ng cứ nhìn trừng trừng mấy cây nhang của em. Chà, cái lão kia nhà giàu vê lờ, chơi nhang ko giống ai. Nhang gì vừa ngắn lại vừa trắng, đốt thì ko thấy cay mắt. Em có để ý thấy hộp nhang ghi chữ Vinataba, nhang ngoại thế này chắc xịn lắm.
 
 
Bỗng cái ông lúc nãy cho nhang chạy sấn tới hỏi: "Mày làm gì thế thằng kia?"3curse3 Em trả lời: "Hôm nay cháu đi giỗ Tổ, quên mang nhang nên xin chú mấy cây để đốt khấn thôi mà"3blingeye3. Ngờ đâu lão nổi xung lên: "Khấn vái cái cmm! Này thì khấn giỗ Tổ, tổ cái cha mày, tổ cha mày!" Nói rồi lao vào đánh em tới tấp. Mấy ng xung quanh cũng xông lên: "Tổ cha mày, tổ cha mày!"
 
 
Em ấm ức vì chết mà ko đc lên thiên đàng, nên đang bắt wi-fi dưới âm phủ này báo cho các bác biết để nhớ làm ma chay cho em.
 
 
PS: Đề nghị các bợn VietYO ủng hộ trào lưu mới do mềnh kích động, đưa cụm từ "Tổ cha mày", "Tổ cha nó" lên phát tán trên haivl và FB3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)