Tâm sự - chia sẻ 2012-03-14 10:39:32

Kiếp sau anh vẫn muốn quen biết em


Nhiều lần muốn tâm sự nhưng dường như quá khó,chuyện tình cảm đâu dễ tỏ bày,lại có người hiểu được khó hơn.Cũng muốn giấu mãi nhưng càng để càng khó,hôm nay quyết nói ra để lòng nhẹ nhàng,và nhắn tới người em,nếu có kiếp sau anh vẫn muốn được quen biết em.

Lần đầu gặp em tôi đã thấy có ấn tượng với em,vì ngày hôm đó là ngày tụ tập của đám sinh viên cuối tuần,không hiểu vì sao hôm đó tôi lại máu sung rủ cả đứa em đi cùng nữa,các hôm khác rất lười.Tôi đứng sau em,còn em lại đứng trong top hát,em có khuôn mặt xinh,người thon và tóc dài,hôm đó có kiểu bắt tay của sinh viên,em đưa tay ra bắt cùng người khác,nhưng thằng đó kiêu nó không bắt lại 3ahhyes3,tôi đứng đăng sau thấy vậy liền bật cười,tuy nó đơn giản thôi nhưng để lại được dấu ấn gì đó không hiểu được.
Mấy hôm sau tôi nhận được cuộc gọi của người bác ruột,bác là người đứng đầu nhóm sinh viên,bảo rằng sẽ có nhóm sinh viên vào chơi.Lúc đó tôi hết tiền,và tôi không thích ồn ào kiểu của sinh viên,nên tôi không thích lắm,nhưng nể tình tôi dành nhận lời,và thật ngạc nhiên lại có em cùng đi trong top đó,tôi chỉ nhìn em mà cười,đó là lần đầu tôi xả giao ít câu qua loa với em.
Những ngày sau đó không lâu tôi lại nhận được cuộc gọi của bác là xuống đi nhậu,lần này em nhiệt tình nhận lời,đưa luôn 2 đứa em đi kèm nữa,đang mua đò nhậu cho bác thì thấy em trước mặt,hỏi ra mới biết là bác nhờ đi ra mua thêm đồ,và tôi cùng em đi chợ,hôm đó tôi nói chuyện với em khá lâu,lúc đó tôi và em chính thức trở nên quen thân nhau,không hiểu vì sao em lúc đó xin phép về sớm và không quên cho tôi số điện thoại,khi nào đi sinh hoạt dễ liên lạc.
Hai hôm sau tôi nhận được tin nhắn của em thông báo hôm nay có bữa tiệc chia tay anh chị sinh viên ra trương,không ngần ngại tôi nhận lời đi liền.Lần này tôi đi nghĩ rằng chỉ là bữa tiệc vui nhỏ nên ăn mặc rất chán,và lại lúc đó không muốn ăn diện 3ahhyes3.
Khi lên tôi đã thấy em đứng đợi ở đó,nhìn thấy tôi em liền nở 1 nụ cười,tôi cũng đáp lại em bằng nụ cười.Nhin vào trong ai cũng ăn mực sang,lại đong người,nhìn lại mình xấu hổ quá,bèn để đứa em lại,ra shop mua áo.
Bữa tiệc hôm đó rất vui em chỉ ngồi xa tôi không bao xa mấy bước chân,thỉnh thoảng em lại nhìn toi,và tôi cũng đáp trả lại như vậy,vì ngại ngùng nên tôi cũng không đến gần nói chuyện.
(chết đến giờ em đi học rồi,mong anh em thông cảm tối về viết tiếp,hãy vote em ít phiếu,cho em có hứng viết nữa,chuyện này là thật đó nha
)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)