Chuyện lạ 2014-03-15 03:03:21

Kiểu chữa bệnh lạ lùng nhất thế giới: Chữa bệng bằng sex và khỏa thân


Để chữa bệnh người ta đã sử dụng nhiều phương pháp có 1-0-2.
 
Chữa bệnh bằng "đường ray xe lửa"
Tại Jakarta- Indonesia , cư dân nằm ngay trên đường sắt, các cư dân này mỗi ngày đều nằm trên đường sắt vào lúc sáng sớm và chiều tối, họ tin rằng sóng điện trên đường ray xe lửa sẽ chữa được nhiều bệnh.

Chữa bệnh bằng các loài động vật
 
Tại Nhật Bản, cá cũng là 1 phương pháp trị bệnh, thông qua việc để cho cá ăn các tế bào chết ở chân từ đó có thể trị được các loại bệnh ngoài da, phương pháp này được sử dụng rất phổ biến.
Một ngôi làng gần thủ đô Phoomphenh, Campuchia, người dân đã dùng rùa để chữa bệnh. Nhiều người cho rằng các loài động vật như rùa, trâu, rắn là động vật tâm linh, có thể trị được các bệnh phong thấp và nhiều bệnh khác.
Tại thủ đô Lima nước cộng hòa Peru,1 người phụ nữ có thai 8 tháng được cá heo chữa bệnh, được biết sóng siêu âm của cá heo có thể kích thích bào thai phát triển và khỏe mạnh.

Tại Moscow nước Nga, một người phụ nữ đã dùng phường pháp dùng đĩa để trị bệnh. Từ thời cổ đại, con người Ai Cập đã biết đến phương pháp dùng đĩa để điều trị các bệnh về máu và các bệnh miễn dịch, ngày nay, các bác sĩ đã nuôi 1 lượng lớn đĩa để dùng trong các phòng thí nghiệm.

Tại Ai Cập, các bác sĩ đã dùng con ong để chữa các bệnh, thông qua vị trí con ong chích vào trên cơ thể có thể trị được các bệnh như bệnh thận, viêm ruột thừa thậm chí cả ung thư và các bệnh khác.

Chữa bệnh bằng "cát và nước"
Tại Ai Cập, người ta lại tin rằng cát có thể trị được bệnh bằng cánh chôn vùi mình dưới cát hàng tiếng đồng hồ.

Còn tại Ấn Độ, những đứa trẻ sẽ ném "đá thần "vào trong nước, người bản địa ở đây cho rằng việc đó sẽ trị được các bệnh liên quan đến nước.

Chữa bệnh bằng "sex", khỏa thân
Một cô gái đến từ thành phố Mahathan, sinh viên tâm lí học cho rằng giáo trình tâm lí cũ đã bỏ qua một nhân tố vô cùng quan trọng, đó là nhận thức về vấn đề tình dục. Trong quá trình điều trị cho nhiều bệnh nhân bị vấn đề tâm lý cô đã đúc kết ra phương pháp khá độc đáo là khỏa thân để chữa bệnh.Tthông qua việc cô lần lượt cởi bỏ hết y phục của mình, dần dần khơi dậy tiềm thức trong các khách hàng của mình, mà đạt được hiệu quả như ý muốn.
Hoặc như trường hợp của nữ phóng viên nổi tiếng người Mỹ trong quá trình phỏng vấn ở Haiti, sau khi nhìn thấy các cô gái ở đây sau khi bị xâm hại, tinh thần cô hoảng loạn, mồi ngày đều mất ngủ. Sau khi về nước, cô tìm đến sự trợ giúp của bác sĩ tâm lí, dưới đề nghị của bác sĩ cô bày tỏ muốn thử nghiệm phương pháp “ tình dục bạo lực”, cô tìm đến 1 người bạn trai và thử nghiệm phương pháp này, cuối cùng hết bệnh.
Chữa bệnh bằng "màu sắc"
Có 1 phương pháp gọi là liệu pháp màu sắc, là một thủ thuật trong y học. Các bác sĩ chuyên khoa được đào tạo có thể vận dụng các liệu pháp màu sắc ánh sáng để chữa bất kì sự thiếu sức sống nào. Loại phương pháp này sử dụng các chất tự nhiên, có liên quan giữa phương diện tinh thần và tâm trí.
Tuy nhiên, phương pháp này lại không lấy được niềm tin của nhiều người do tính chất huyền bí của nó.

Chữa bệnh bằng "vũ lực"
Đầu nằm 2011, mọi người bàn tán xôn xao về việc 1 thầy mo người Ấn Độ đã chữa bệnh đau họng cho một đứa trẻ bằng cách đạp lên người cậu bé như hình, cách điều trị như thế này thì thật quá tàn nhẫn.
Không biết thực hư của câu chuyện này như thế nào nhưng nó đã nhận phải sự phản ứng từ đông đảo cộng đồng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)