Thời trang - làm đẹp 2021-05-27 06:19:38

Kiểu đồ tưởng nóng nhưng mát rượi, được mỹ nhân Việt lăng xê rần rần


Đồ len móc là xu hướng hot nhất hè năm nay, đang được sao Việt đua nhau diện ra phố.



Sau một thời gian "thất sủng", đồ len móc (crochet) đang quay lại mạnh mẽ năm nay với sự lăng xê của hàng loạt ngôi sao. Đây là kiểu đồ dùng sợi len móc thành tấm dạng lưới, tưởng như nóng nhưng cực kỳ thông thoáng, giúp người mặc giải nhiệt tuyệt đối trong mùa hè.





Không khó để thấy sự lên ngôi của xu hướng len móc trong bộ sưu tập của các hãng từ cao cấp đến bình dân. Với trang phục đời thường, crochet được các mỹ nhân Vbiz yêu thích nhiệt tình. Thanh Hằng là một "fan cứng" của đồ len móc khi lăng xê xu hướng này rất tích cực.





Dù có chất liệu len, crochet dùng kỹ thuật móc đan đặc biệt nên không gây bí bách, nặng nề, ngược lại còn rất nhẹ nhàng, "mặc như không". Châu Bùi diện một chiếc áo yếm len móc kết hợp cùng suit cực chất.





Với chiếc áo móc xuyên thấu, Đông Nhi khéo chọn nội y phía trong để trông hiện đại mà không phản cảm.





Hà Tăng tạo nên cơn sốt khi diện cả cây đồ tông nâu be cực hợp với không khí mùa hè. Nhờ người đẹp lăng xê, kiểu chân váy len móc lưới độc đáo được nhiều cô gái tìm mua theo.





Minh Hằng táo bạo diện chiếc váy len móc sợi mỏng manh, tôn lên thân hình "không mỡ thừa".





Thiết kế tanktop móc sợi đậm chất boho được Minh Hằng sắm từ một brand bình dân, cực kỳ thích hợp với những chuyến đi biển.





Ngoài việc để dạo phố, đồ len móc còn được các sao đua nhau ứng dụng trong trang phục đi biển. Chiếc bratop len móc được Hà Hồ kết hợp cùng cây đồ linen, tạo thành bộ cánh siêu mát mẻ, thấm hút mồ hôi và cực "ăn hình".





Lan Ngọc chứng minh độ bắt trend khi diện set bikini bằng chất liệu hot nhất hè năm nay.





Châu Bùi…





… và Phí Phương Anh cùng lăng xê những bộ bikini móc sợi đầy màu sắc, giúp các cô gái vừa khoe vóc dáng, vừa tôn lên nét phóng khoáng, cá tính.





Phương Trinh Jolie cũng ứng dụng bikini móc sợi khi đi biển.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)