Chuyện shock 2014-01-14 13:05:58

Kiều nữ điên cuồng hoang tưởng sex, một mình chấp 6 ông


Trong số bệnh nhân cai nghiện có khá nhiều “kiều nữ” đang ở độ tuổi vị thành niên, vốn là khách “siêu VIP” đi xe sang, tiêu tiền ngoại tệ nổi tiếng Hà thành.

Những hot girl kể lại chuyện chơi ma tuý, quan hệ sex tập thể với ánh mắt mơ hồ không định hướng… (Hình minh họa)
Ngồi nói chuyện với phóng viên, những hot girl này kể lại chuyện chơi ma tuý, quan hệ tình dục tập thể với ánh mắt mơ hồ không định hướng…
“Khi em “ngáo” một mình em chấp 6 ông kễnh”
Có phần tách biệt với đám bạn tóc xanh tóc vàng đang ngồi “tám” chuyện ở sân, một cô gái ngồi lặng lẽ ở một góc bàn phả khói thuốc lá. Qua giới thiệu của ông Ngô Trường Tú, cán bộ cơ sở cai nghiện TVN, tôi làm quen với một cô gái tên H. này. H. là con của một gia đình gia thế, quyền lực ở Hà thành. Vì con gái trót dính vào nghiện ngập nên bố mẹ H. không tiếc tay chi tiền chỉ nhằm mục đích đưa H. trở lại cuộc sống bình thường. H. sở hữu một gương mặt khá xinh xắn, thoạt nhìn không ai nghĩ H. từng là một “cú đêm” nổi tiếng Hà thành, từng “đập đá” thâu đêm suốt sáng.
Phải rất lâu với đủ thứ chuyện trên trời dưới bể, H. mới chịu tiết lộ việc sử dụng ma túy đá của mình. Với cô nàng này, một khi đã rơi vào trạng thái ảo giác của đá thì 5 – 6 gã đàn ông cũng chưa làm cô thỏa mãn “chuyện ấy”. Thậm chí, H. có thể quan hệ liên tục cho tới khi hết thuốc, phim sex. Mà cái thời hạn cho sự hết thuốc ấy, có khi kéo dài tới 2 – 3 ngày. Nghe H. nói mà tôi thấy sởn gai ốc!
Luôn miệng phì phèo hết điếu thuốc này đến điếu thuốc khác, H. tưng tửng kể chuyện: “Vào trại, giờ em khá hơn rồi đấy. Dần dần cũng quen. Trước đêm nào em chẳng đi “đập đá”. Tiền đâu có thiếu. “Đập đá” xong mà không có “chuyện kia” là em không chịu nổi, bức bối trong người. Lúc phê rồi thì cả bọn nam nữ cùng “xõa”".
Cũng giống như H., L. “babe” cũng được bố mẹ đưa lên cơ sở cai nghiện này khi đã mắc chứng hoang tưởng tình dục rất nặng. Lúc nào trong đầu L. cũng chỉ nghĩ đến chuyện đó, kể cả khi không phê thuốc.
Theo ông Bùi Văn Mích, Phó giám đốc cơ sở cai nghiện TVN, L. là con một đại gia buôn vàng ở quận Hoàn Kiếm (Hà Nội). Khi bắt L. đi cai nghiện bố mẹ hot girl này đã hứa khi về sẽ tặng một “con” bốn bánh. Ở cơ sở cai nghiện nhưng L. chỉ chịu uống loại nước uống riêng và hút loại thuốc riêng (thuốc lá Marlboro của Nga). “Ở ngoài em hút loại này quen rồi, không hút loại khác được”. L. ngồi trước tôi, ánh nhìn trũng sâu ngơ ngác. Những đường nét thanh tú trên gương mặt không thể nào khỏa lấp được làn da xanh xao nhợt nhạt.
“Làm” cho đến thân tàn ma dại
Cần sự chung tay của gia đình và xã hội “Chúng tôi đã chữa trị dứt cơn và phục hồi sức khỏe được cho các cháu nhưng chỉ một thời gian sau lại gặp lại chúng bởi tỉ lệ tái nghiện rất cao. Các cháu đã hết nghiện nhưng khi ra ngoài xã hội chỉ cần cái nhìn thiếu thiện cảm của mọi người, gọi các cháu là con nghiện, kỳ thị trong công việc… là các cháu lại buồn tủi và lại tìm đến ma túy. Vì thế gia đình và người thân phải hết sức nỗ lực giúp đỡ động viên các cháu, chỉ có tình cảm ấm áp của người thân mới kéo được người nghiện thoát khỏi sức hút của ma túy”, ông Mích tâm sự. 
 
L. thuộc loại hoang tưởng tình dục nặng. Cô thường tưởng tượng xung quanh mình có rất nhiều đàn ông đang mơn trớn cơ thể rồi quan hệ tình dục. Cô thèm khát một cách điên cuồng. Những đêm cắt cơn của cô phải có bảo vệ ngủ cùng, hễ có biểu hiện lạ là phải can thiệp tức thời. Cô thành thật: “Chơi xong bị kích thích thần kinh khủng khiếp, nên bọn em làm chuyện đó như điên như dại. Có khi hoạt động cả đêm mà không biết mệt mỏi”.
Ông Mích cho biết, ngày đưa L. đến cơ sở, mẹ của L. khóc lóc sụt sùi, nói mà như van xin, mong con hết nghiện để trở lại cô bé ngây thơ ngày trước. L. chỉ đứng im lặng, thỉnh thoảng lại rít một hơi thuốc thật dài. Mẹ L. kể rằng vì công việc bận rộn nên lịch của bố mẹ lệch với con, khi bố mẹ về thì con ngủ, khi bố mẹ ngủ thì con ra khỏi nhà. Vì thế khi phát hiện ra L. nghỉ học cũng là khi ông bà biết L. đã nghiện nặng và thích sống theo bầy đàn. Lần nào ông bà đi tìm cũng thấy L. cùng lũ bạn trong nhà nghỉ, trên người không một mảnh vải che thân nằm thườn thượt mê man trong khói thuốc, xung quanh là thức ăn, túi xách, quần áo vứt la liệt.
Được biết, ma túy đá hay còn được gọi là ma túy tổng hợp có chứa chất methamphetamine (meth), amphetamine (amph), nó tác dụng trực tiếp vào bộ não của người sử dụng, gây kích thích thần kinh trung ương và tạo ảo giác kéo dài tới 3 – 5 ngày sau. Ma túy đá sẽ tác động lên hệ thần kinh trung ương, gây nên sự hưng phấn cực độ, làm những người “đập đá” trỗi dậy dục vọng cuồng loạn. Ma túy đá cũng ảnh hưởng không nhỏ đến vấn đề tình dục, sinh sản. Phụ nữ nghiện ma túy đá, khả năng sẩy thai cao hơn những trường hợp bình thường gấp 4 lần. Còn đàn ông thì rơi vào tình trạng rối loạn cương dương khi xem phim sex.
Gặp chúng tôi, L. “babe” đã khá hơn. “Sau những ngày vật vã vì cắt cơn, giờ L. đã tăng cân, sức khỏe tốt hơn nhiều. Những lúc tỉnh táo, L. vui vẻ với mọi người. Dù ở nhà cô tiểu thư ấy chưa bao giờ động tay vào việc nấu nướng, nhưng sống trong môi trường tập thể ở cơ sở, L. lại tỏ ra là người rất khéo tay, đặc biệt làm món tôm rán thì không thể chê được”, ông Mích cho biết.

 
L. “babe” ít tuổi, nhỏ thó nhưng đã có “thâm niên” với ma túy đá
Mỹ nữ hoang tưởng mình là chim đại bàng
Không hoang tưởng tình dục nặng như L. “babe”, N. lại luôn nơm nớp sợ mẹ phát hiện mình bị nghiện. Ông Mích cho biết, N. được chính mẹ đưa lên cơ sở để cai nghiện nhưng khi bị lên cơn phê thuốc, N. lại có ảo giác sợ mẹ phát hiện mình bị nghiện.
N. gần 30 tuổi, nước da ngăm ngăm, dáng người mảnh khảnh. Trước đây N. học hành khá, được bố mẹ cưng chiều. Yêu chiều quá hóa dở, N. theo lũ bạn đi chơi. Lúc đầu là chơi điện tử, chơi cả ngày cả đêm rồi ngủ luôn tại quán net. Cũng vì những đêm dạt nhà đó, N. quen dần với lũ bạn ăn chơi. Từ đó N. lún sâu vào con đường ăn chơi. N. thử rồi nghiện ma túy đá lúc nào không hay.
Là đứa chơi bời lêu lổng, ra đường không sợ thứ gì, nhất là những lúc phê thuốc N. sẵn sàng chém giết người khác chỉ vì một cái nhìn đểu. Nhưng N. lại là đứa rất yêu mẹ và rất sợ mẹ biết mình nghiện. Vừa chào mẹ ra về với quyết tâm ở lại sẽ cai nghiện, chăm chỉ rèn luyện sức khỏe để về với gia đình, N. thề thốt đủ kiểu rồi khóc lóc như trẻ con nhưng chỉ một lúc sau, cơn nghiện “vật”, N. lại đòi về nhà. Những lúc dòi bò trong xương thì mọi lời hứa trước đó đều trở thành khói thuốc bay vèo. N. vật vã kêu gào. Chính lúc phê thuốc lại là lúc N. sợ mẹ nhất. N. có ảo giác sợ mẹ biết mình nghiện nên gặp ai cũng nắm tay, thủ thỉ thậm chí là van lạy đừng nói chuyện mình bị nghiện với mẹ. Có những khi N. lại tưởng tượng có người mách với mẹ nên đã điên cuồng lao vào đánh đấm. Rồi N. lại ôm đầu khóc hu hu xin mẹ tha thứ…
Ông Bùi Văn Mích cũng cho biết, cùng nghiện ma túy đá nhưng mỗi người lại bị ảo giác khác nhau. Có người tưởng tượng mình là dũng sỹ, thay trời hành đạo, hễ bị kích động là sẵn sàng lấy dao, kiếm đâm chém không ghê tay. Có người lại tưởng tượng mình có thể bay như chim đại bàng nên đang từ tầng 2 tầng 3 không chút sợ hãi sẵn sàng nhảy xuống. Chỉ đến khi gãy tay, bó bột mới lờ mờ nhận ra điều gì đó.
Còn trường hợp của N., ông Mích cho rằng, N. là đứa nghiện nặng, ảo giác nhiều nhưng cũng là người quyết tâm cai. Sau thời gian cắt cơn, N. chăm chỉ ăn uống và rèn luyện sức khỏe. Những đêm dài không ngủ được (đặc điểm của nhiều người nghiện là ngủ ngày thức đêm), N. tập chống đẩy ở trên giường. Sáng ra N. xin phép cán bộ được chạy lên đỉnh núi rồi chạy về nhiều lần. Kết quả ngạc nhiên đến mức mẹ N. lên thăm con còn không nhận ra N. Chỉ sau 15 ngày mà N. tăng tới vài cân. Mẹ N. ôm con tràn trề hy vọng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)