Hot boy - hot girl 2011-06-24 08:44:53

kIều nỮ nÓng BỏNg & sIÊu xE


Mẫu xe sang trọng của hãng Nissan bỗng trở nên nhạt nhòa trước vẻ nóng bỏng của chân dài xinh đẹp với thân hình hết sức gợi cảm.

NGÔ THÀNH











Mẫu xe trị giá 750.000 USD của “ngựa chồm” Ferrari không quá xa lạ với những người chơi xe, cũng là nguồn cảm hứng bất tận cho các chân dài để khoe vẻ gợi cảm của mình.



Ferrari 458 Italia thừa hưởng những công nghệ tiên tiến nhất từ những chiếc xe đua F1, thể hiện ở tốc độ và sự chính xác đến từng cm đối với từng thao tác của người lái, với những tư vấn của tay đua huyền thoại Michael Schumacher.

Xe được trang bị động cơ V8 công suất 570 mã lực và hộp số bán tự động 7 cấp, cho khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3,4 giây, đạt tốc độ tối đa 325 km/h.

Ngắm chân dài người Romania làm dáng bên cạnh Ferrari 458 Italia:








Những mỹ nữ nóng bỏng làm dáng bên cạnh siêu xe là một phần không thể thiếu trong những bộ sưu tập của nhiếp ảnh gia nổi tiếng nhất nhì nước Mỹ - Nino Batista.







NGÔ THÀNH













Trong đoàn xe khoảng hơn 10 chiếc tập hợp tại một địa điểm ở Sài Gòn hôm 12/6 vừa qua, có sự góp mặt của các tên tuổi như Ferrari 458 Italia, Lamborghini Murcielago LP640 hay Bentley Continental GTC.

Theo giới chơi xe Sài Gòn, mặc dù không có sự xuất hiện của nhiều mẫu xe đình đám khác nhưng đây cũng là lần đầu tiên có sự hội tụ của nhiều siêu xe khủng.

Mục đích của việc tập hợp các siêu xe lần này là nhằm tạo ra sân chơi "siêu xe hội tụ", do một tạp chí xe hơi phát động. Chương trình này sẽ diễn ra vào cuối tháng 8 đầu tháng 9 tới. 13 chiếc siêu xe tại Sài Gòn cùng khoảng 10 chiếc xế khủng khu vực miền Bắc được gửi vào TP.HCM sẽ tập hợp thành một đoàn và khởi hành từ TP.HCM đi Đà Nẵng.

Dự kiến vào thứ 5 (23/6) tới, dàn siêu xe tại Hà Nội cũng sẽ có buổi họp mặt, phô diễn vẻ đẹp tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Chi tiết về chương trình "siêu xe hội tụ" hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Hình ảnh dàn siêu xe khủng tại Sài Gòn:

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)