Thần tượng của bạn 2009-10-05 00:01:00

Kim Bum: "Cháo" Kim So Eun không phải người yêu của tôi


Hix, tiếc quá. Tiếc quá là tiếc!
Ngày 3/10 vừa qua, “Entertainment Live” của đài ABS-CBN đã có một cuộc phỏng vấn ngắn với Kim Bum, lần đầu tiên kể từ khi anh đặt chân đến Philippines vào ngày 30/9 vừa qua.


Cuộc phỏng vấn trên truyền hình Philippines đầu tiên của anh Gốm
kể từ khi đặt chân đến đất nước này
Thật đáng ngạc nhiên là có khoảng vài chục fangirls may mắn được có mặt tại trường quay ngày hôm đó, tuy nhiên họ chỉ la hét và vẫy băng rôn cật lực chứ vẫn giữ được bình tĩnh để không nhảy vào bá vai bá cổ anh Gốm nhà ta. Thực ra thì không chỉ fans mà ngay chính hai cô nàng MCs ngồi cạnh Kim Bum cũng như chỉ trực… nhảy xổ vào anh.


Fangirls cùng hai cô nàng… MCs lúc nào cũng như muốn nhảy xồ vào người anh Gốm
Cuộc phỏng vấn chỉ kéo dài vỏn vẹn gần 8 phút nhưng những câu hỏi đặt ra không được nhiều do vấn đề bất đồng ngôn ngữ giữa hai bên. Được biết Kim Bum có thể hiểu tiếng Anh nhưng anh vẫn cần một phiên dịch ở cạnh trong cuộc trò chuyện này. Thời gian đã ít, chưa kể hai cô nàng MCs còn không ngừng xuýt xoa sao anh Gốm cute thế, mặt nhỏ nhắn “iêu” thế, da mịn thế, v.v…


Cuộc phỏng vấn đã ngắn lại càng ngắn vì hai nàng MCs thi nhau
khen Kim Bum cute, da mịn, v.v…
Trong cuộc phỏng vấn này, Kim Bum cho biết việc quay CF cùng Maja Salvador đã hoàn thành và mặc dù mệt mỏi, anh vẫn rất vui vì được làm việc cùng cô nàng diễn viên xinh đẹp của Philippines. Trước đó anh cũng đã từng ca ngợi hết lời vẻ đẹp của Maja, rằng đó là thứ gì đó vượt xa cả vẻ đẹp của một bông hoa. Kim Bum cũng khâm phục Maja vì cô nàng luôn rất nhiệt tình trong khi quay CF.

Nhưng điều khiến fan của "cặp uyên ương" Gốm - Cháo thất vọng nhất chính là màn tuyên bố: "Tôi chưa có bạn gái" của anh Gốm. Anh ấy đã phủ nhận tin đồn xung quanh chuyện ở ngoài đời, Kim Bum và Kim So Eun đang yêu nhau. Với Kim Bum oppa, sis Cháo "chỉ giống như 1 người bạn tốt hơn là bạn gái." Tiếc quá, vì nếu tin đồn đó là sự thật thì K-showbiz sẽ có 1 cặp đôi cực cute và đẹp đôi.


Maja để lại một ấn tượng rất tốt trong anh Gốm những ngày ở Philippines

Kết thúc cuộc trò chuyện, Kim Bum cho biết anh rất lấy làm tiếc vì những mất mát mà người dân Philippines phải chịu đựng vì cơn sóng thần vừa qua và hi vọng mọi người sẽ mạnh mẽ và tiếp tục sống tốt.


Video phỏng vấn Kim Bum của ABS-CBN "Entertainment Live"

Bên cạnh video phỏng vấn của ABS-CBN với Kim Bum, fans sẽ còn được nghe anh chàng chúc sinh nhật Maja và thổ lộ rằng anh rất thích được làm việc với cô nàng. CF của Kim Bum và Maja sẽ lên sóng ngày 18/10 tới đây với nội dung xoay quanh một câu chuyện tình lãng mạn, đặc biệt còn có một màn cầu hôn.


Kim Bum chúc mừng sinh nhật Maja
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)